Thể thao

CLB Đông Á Thanh Hóa nhận ‘tin dữ’

Thất bại trên sân nhà trước B.Bình Dương, Thanh Hóa còn đón thêm tin dữ khi tiền đạo Rimario Gordon dính chấn thương và chưa rõ ngày trở lại.

Rimario gặp chấn thương sau trận thua Bình Dương.


Có lợi thế sân nhà nhưng Đông Á Thanh Hóa đã bất ngờ để thua B.Bình Dương 1-2 ở vòng 1 LPBank V-League 2024/25.

Dù bị dẫn trước bởi bàn thắng của Luiz Antonio trong hiệp một, nhưng Tiến Linh đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng ở các phút 53 và 59 giúp đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn lội ngược dòng giành trọn 3 điểm trên sân của đối phương.

Thất bại trên sân nhà trước B.Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa còn đón thêm tin dữ khi tiền đạo Rimario Gordon dính chấn thương ở đầu hiệp hai, không thể tiếp tục thi đấu và hiện chưa rõ có kịp trở lại thi đấu ở vòng 2 hay không.

Đây rõ ràng là một tin hết sức kém vui đối với đoàn quân của HLV Velizar Popov. Bởi Rimario là một trong những chân sút có phong độ ổn định nhất V-League những năm qua và là trụ cột trên hàng công khó thay thế của đội bóng này ở giai đoạn hiện tại.

Nếu tiền đạo người Jamaica vắng mặt nhiều ngày, HLV Velizar Popov sẽ vô cùng đau đầu trong việc tìm kiếm nhân tố thay thế trên hàng công của đội bóng xứ Thanh.

Ngoài trường hợp Rimario, một cầu thủ khác của Thanh Hóa là trung vệ Phạm Mạnh Hùng cũng dính chấn thương ở trận đấu với B.Bình Dương.

Tuy nhiên, ở những vòng đấu tới, trung vệ Gustavo Santos sẽ chính thức trở lại sau án treo giò của Ban tổ chức nên việc thiếu vắng Mạnh Hùng không quá đáng lo.

Tác giả: Đại Đại

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok