Thể thao

CLB Đông Á Thanh Hóa chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ U23 Zimbabwe

Trước thời hạn thay đổi, đăng ký ngoại binh đóng cửa, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công trung vệ Victor Kamhuka, là cựu tuyển thủ U23 Zimbabwe.

Theo thông tin từ CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa, ngay trước thời hạn thay đổi, đăng ký ngoại binh mùa giải Night Wolf V-League 2022 đóng cửa, CLB này đã chiêu mộ thành công trung vệ Victor Kamhuka - là cựu tuyển thủ U23 Zimbabwe.

Theo đó, CLB Đông Á Thanh Hóa ký hợp đồng thời hạn nửa mùa giải với trung vệ Victor Kamhuka với mức lương chưa được tiết lộ. Cựu tuyển thủ U23 Zimbabwe này sinh năm 1990, có thể hình khá lý tưởng với chiều cao 1m93, trong quá khứ từng là thành viên của các đội tuyển U17, U20 và U23 Zimbabwe trong giai đoạn 2006-2012. Đây được cho là sự bổ sung kịp thời, khi trung vệ Igor Jelic đã bất ngờ bị chấn thương đầu gối, dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 9 tháng ngay trước thềm mùa giải mới khởi tranh.

Trước khi gia nhập CLB Đông Á Thanh Hóa, ở mùa giải 2021, Victor Kamhuka chơi cho CLB Southern Samity của Ấn Độ. Trước đó, trung vệ này cũng đã từng chơi cho nhiều CLB tại giải vô địch quốc gia Zimbabwe, sau đó xuất ngoại thi đấu cho một số CLB tại Ấn Độ, Nepal, Myanmar, Malaysia.

Hình ảnh cựu tuyển thủ U23 Zimbabwe khi còn thi đấu cho CLB Kolkata của Ấn Độ.

Theo thông tin từ CLB Đông Á Thanh Hóa, Victor Kamhuka cũng đã kịp thời hội quân với các đồng đội mới để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Hải Phòng, trong chuyến làm khách trên sân vận động Lạch Tray, trận đấu diễn ra vào lúc 18h chiều nay (6/3) trong khuân khổ vòng 3, giải Night Wolf V-League 2022.

Đây là trận đấu được dự đoán nhiều khó khăn cho CLB Đông Á Thanh Hóa, khi phải làm khách trước đội chủ nhà Hải Phòng đang hừng hực khí thế, với 2 trận ra quân toàn thắng. Trong khi đó, CLB Đông Á Thanh Hóa đã phải nhận 2 thất bại và chỉ có được 3 trận hòa trong 5 chuyến làm khách gần đây tại Hải Phòng, đồng thời CLB Đông Á Thanh Hóa cũng đang có khởi đầu không tốt khi đã bất ngờ nhận thất bại 0 - 1 ngay trên sân nhà, trong trận đấu mở màn mùa giải trước CLB Becamex Bình Dương.

Lịch thi đấu vòng 3

Night Wolf V.League 2022:

Ngày 5-3:

- 19h15: Viettel – Sài Gòn: 2 - 0.

Ngày 6-3:

- 17h00: Sông Lam Nghệ An – Hoàng Anh Gia Lai.

- 17h00: SHB Đà Nẵng – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

- 18h00: Hải Phòng – Đông Á Thanh Hóa.

- 18h00: Nam Định – Hà Nội.

- 19h15: TP Hồ Chí Minh – Becamex Bình Dương.

Tác giả: Nguyễn Hữu Phương

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok