Thể thao

CLB Đông Á Thanh Hóa nhận thưởng 1 tỷ đồng

Chiều 12/10Cúp THACO năm 2023. CLB Đông Á Thanh Hóa đã được nhận thưởng 1 tỷ đồng.

Năm 2023, được xem là mùa giải bộ thu của bóng đá xứ Thanh. CLB Đông Á Thanh Hóa đã xuất sắc giành chức vô địch Cúp Quốc gia sau khi vượt qua nhiều đối thủ từ vòng loại cho tới khi đánh bại CLB Viettel trong trận chung kết. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử từ năm 1962 đến nay, Thanh Hóa giành danh hiệu Cúp Quốc gia.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa trao hoa, bằng khen cho Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa.

Tại trận tranh Siêu cúp quốc gia - Cúp THACO 2023 trên sân Hàng Đẫy (TP. Hà Nội) vào chiều 6/10, Đông Á Thanh Hóa đã chơi cực kỳ ấn tượng để có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Công an Hà Nội. Đây là lần thứ hai, đội bóng xứ Thanh giành Siêu cúp quốc gia (lần đầu là Siêu cúp quốc gia năm 2009).

Ngoài hai chiếc cúp kể trên, đội U19 Đông Á Thanh Hóa cũng đã giành chức vô địch giải U19 quốc gia năm 2023. Đội bóng xứ Thanh cũng xếp thứ 4 tại giải vô địch quốc gia Night Wolf V.League 1. Những thành công trên là bước đà để CLB Đông Á Thanh Hóa thay lực lượng cho mùa giải sắp tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi vinh danh.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành tích mà CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa đạt được, đồng thời khẳng định, thành tích giành Siêu cúp quốc gia năm 2023 của CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã tiếp tục là dấu mốc lịch sử quan trọng và tự hào.

Thành tích giành Cúp Quốc gia, Siêu cúp quốc gia năm 2023 là động lực để bóng đá Thanh Hóa tiếp tục đạt được nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa trong mùa giải mới 2023-2024 và những năm tiếp theo.

Tập thể và các cá nhân xuất sắc được nhận bằng khen.

Thanh Hóa sẽ quan tâm hơn nữa tới thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Tập Đoàn bất động sản Đông Á và CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa tiếp tục phát huy kết quả, thành tích đã đạt được để có chiến lược, kế hoạch trong việc đào tạo, bồi dưỡng các tuyến cầu thủ, xây dựng các đội tuyển bóng đá Thanh Hóa có chất lượng, thi đấu kiên cường, nỗ lực và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và TP. Thanh Hóa đã trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa và 45 cá nhân. Tập thể CLB được tặng thưởng 1 tỷ đồng từ nguồn xã hội hóa.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok