Giới trẻ

Chuyện tình trà sữa ngọt ngào của cặp đôi Ninh Thuận

Ly trà sữa ngọt ngào, béo ngậy đã trở thành vật se duyên, tạo nên một chuyện tình siêu lãng mạn của cặp đôi Ninh Thuận.

Cặp đôi được nhắc đến trong bài là Tuấn Tri ( SN 1998) và Thủy Tiên (SN 2000). Cả hai cùng đến từ mảnh đất Ninh Thuận nắng gió nóng bỏng. Hiện tại, cặp đôi đang sống và làm việc ở Đà Lạt.

Tình yêu của Tiên và Tri ngây ngô và dễ thương đúng như lứa tuổi của cả hai. Hai người đã từng giữa trời nắng mà cùng nhau chạy xe đi xuống bờ biển, hay rủ nhau đi đạp vịt giữa 12h trưa. "Tình yêu tuổi trẻ nên cũng chúng mình cũng có nhiều giận hờn, xích mích. Một ngày không hờn nhau 5 phút là hai đứa không chịu được", cặp đôi tủm tỉm chia sẻ.

Tuấn Tri và Thủy Tiên lần đầu gặp nhau là tại một quán trà sữa. Đã có ấn tượng về nhau, tuy nhiên lúc đó họ vẫn chưa hề nghĩ đến người kia sau này sẽ là người quan trọng với mình nhường nào. Một thời gian sau, cả hai gặp lại nhau ở 1 trung tâm văn hoá. Lúc đó Tri đi đá bóng, còn Tiên tập múa với lớp. Sau lần đó về, cả hai mới bắt đầu nhắn tin qua lại, và dần dành tình cảm cho nhau. Tình yêu của cặp đôi bắt đầu đơn giản như vậy.

Tri có bề ngoài khiến người khác dễ nghĩ rằng đây là một chàng trai hơi lạnh lùng, khó gần. Tuy nhiên, khi tiếp xúc nhiều mới biết được đây thực chất là người rất hài hước, vui tính. Đặc biệt, với Tiên, Tri luôn là chàng trai yêu thương và chiều chuộng mình nhất. Thậm chí khi Tiên muốn đi đạp vịt giữa trưa nắng, Tri cũng chiều theo. Còn trong mắt của Tri, Tiên là một cô bé nhí nhảnh, dễ thương, xứng đáng nhận được sự yêu thương và quan tâm của mọi người.

Tình yêu ngọt ngào như ly trà sữa nhưng cũng không tránh khỏi những kỉ niệm buồn. Đã có lần, cả hai người giận nhau, Tri bỏ lên thành phố Hồ Chí Minh, còn Tiên quyết định lên Đà Lạt theo đuổi giấc mơ trở thành một chuyên viên trang điểm cô dâu và mở một studio ảnh cưới cho riêng mình. Thế nhưng, sau tất cả, cả hai người lại trở về với nhau. Tri lên Đà Lạt thăm Tiên và được bạn gái dẫn đi thăm tất cả những địa điểm đẹp và nổi tiếng ở thành phố mộng mơ này.

“Lúc đó mình chưa có dự định ở lại Đà Lạt luôn, chỉ đi thăm Tiên, rồi đi chơi vui vậy thôi. Nhưng mà lên rồi rồi lại không muốn về nữa. Mình quyết định xin phép gia đình lên đây đi học, đi làm, và tiện chăm sóc, quan tâm Tiên hơn", Tuấn Tri mỉm cười kể lại.

Hiện tại Tri vẫn đang chăm chỉ làm việc để có thể lo cho Tiên một cuộc sống đầy đủ nhất. Cô gái này chính là người đã cho Tri nhiều động lực, khiến cậu bạn thay đổi từ một người không lo làm ăn, suốt ngày chỉ biết ăn chơi quậy phá thành một người biết suy nghĩ biết lo lắng cho những người mình yêu thương, cho cuộc sống sau này. Còn Tiên cũng đang bước đầu thực hiện ước mơ của mình đó là mở một cửa hàng áo cưới nhỏ xinh. Cặp đôi trà sữađều đang cùng cố gắng để có thể chuẩn bị cho một tương lai về chung một nhà sau này.

Tác giả: Củ Tỏi

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: Chuyện tình , cặp đôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok