Thể thao

Chuyển nhượng MU: Mourinho đem Bóng vàng dụ Bale

Báo giới TBN (Don Balon) tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã đưa ra những lời hứa hẹn hấp dẫn để thuyết phục Gareth Bale khoác áo MU.

Mourinho lấy Bóng vàng dụ Bale

MU sắp chiêu mộ thành công Alex Sanchez, tuy nhiên "cơn nghiện mua sắm" của HLV Jose Mourinho vẫn chưa có điểm dừng. Theo tiết lộ từ Don Balon (TBN), chiến lược gia người BĐN đã thúc giục BLĐ đội bóng đẩy nhanh tiến độ thương vụ Gareth Bale.

Mourinho hứa giúp Bale giành BQV nếu trở lại Premier League khoác áo MU

Thậm chí, để thuyết phục Bale trở lại Premier League, Mourinho hứa sẽ xây dựng lối chơi xoay quanh tiền vệ người xứ Wales và làm mọi cách giúp anh cạnh tranh Quả bóng vàng. Hiện tại, phía Real Madrid chỉ chấp nhận nhả người với giá 89 triệu bảng (100 triệu euro).

Mkhitaryan khóc vì sắp rời MU

Vướng mắc lớn nhất trong thương vụ "bom tấn" Alexis Sanchez của MU chính là Henrikh Mkhitaryan. Theo đó, vụ chuyển nhượng chỉ diễn ra nếu tiền vệ người Armenia chấp nhận đến Arsenal theo chiều ngược lại. Báo giới Anh cho hay, HLV Jose Mourinho quyết tâm đầy đọa Mkhitaryan bằng cách loại anh khỏi danh sách đăng kí thi đấu cho vòng 24 Premier League.

Mkhitaryan khóc trong buổi tập hôm thứ 6 vì sắp phải chia tay MU

Tuy nhiên, Mkhitaryan vẫn muốn ông thầy người Bồ Đào Nha trao cho cơ hội và không hề thích thú với việc khoác áo Arsenal. Thậm chí trong buổi tập hôm thứ 6, cựu sao Dortmund đã khóc và bóng gió với các đồng đội về khả năng ra đi.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, siêu “cò” Mino Raiola – người đại diện của Mkhitaryan và đại diện MU đã có mặt tại London để thương thảo những điều khoản cá nhân cuối cùng với Arsenal.

Juventus ra điều kiện bán “tiểu Messi”

Paulo Dybala là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU. Ngay cả khi sắp chiêu mộ Alexis Sanchez, “Quỷ đỏ” vẫn quyết tâm sở hữu ngôi sao có biệt danh “Tiểu Messi”.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Juventus - Giuseppe Marotta đã giáng một đòn “chí tử” cho đội chủ sân Old Trafford với tuyên bố: “Dybala sẽ ở lại Juventus trừ khi cậu ấy tự yêu cầu ra đi”. Theo tiết lộ từ Manchester Evening News, bản thân Dybala đang lưỡng lự vì không chắc chắn về khả năng đá chính ở MU.

Ngoài MU, Barca và Real Madrid cũng đang rốt ráo theo đuổi Dybala nhưng phía nhà ĐKVĐ Serie A chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận đủ 140 triệu bảng. Thậm chí trong trường hợp quá nhiều đối tác quan tâm tới Dybala, "Bà đầm già" sẵn sàng nâng giá lên 200 triệu bảng!

Tác giả: Đỗ Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: chuyển nhượng , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok