Thể thao

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất: 2 điều kiện để Real có Sanchez

2 điều kiện để Real có Sanchez hay Antoine Griezmann lại thả thính M.U là những thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.

PSG tính cướp sao M.U: Theo tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ Le10 Sport, Marouane Fellaini đã bí mật đàm phán với PSG và nhận được lời đề nghị rất hậu hĩnh với gã nhà giàu nước Pháp. Ảnh: Le10 Sport

Hàng hot Sampdoria sẽ không ra đi vào Tháng Giêng: Theo thông tin chuyển nhượng bóng đá được phát đi từ thành Turin những đội bóng theo đuổi Lucas Torreira của CLB Sampdoria sẽ phải chờ đến ít nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè để có thể sở hữu anh.

Barca đã thua Liverpool vụ Naby Keita : Giám đốc điều hành RB Leipzig đã tiết lộ Barcelona rất muốn chiêu mộ Naby Keita nhưng bất thành bởi Liverpool đã là người thắng cuộc và họ sẽ chào đón tiền vệ người Guinea vào cuối mùa giải này. The Kop đã đồng ý chi 55 triệu bảng vào những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng cầu thủđể có bản hợp đồng này.

M.U ban thưởng cho Ashley Young: Báo chí Anh tin rằng, Ashley Young sắp sửa gia hạn hợp đồng với Manchester United thêm một năm nữa, cùng mức lương được tăng nhẹ (lên 130.000 bảng tuần, tương đương 6 triệu bảng/năm). Cầu thủ sẽ ở lại CLB đến Hè năm 2019. Ảnh: Mirror

Real sẽ có Alexis Sanchez: Muốn có được chữ ký của Alexis Sanchez, Real Madrid cần đáp ứng được 2 điều kiện của tiền đạo này. Thứ nhất, Sanchez muốn được đá chính chứ không phải đóng vai trò dự bị hạng sang cho bộ ba BBC. Thứ hai, Sanchez muốn nhận được mức lương cao hơn đề nghị gia hạn của Arsenal.

Arsenal chọn Draxler hay Goretzka: Hai tờ báo lớn của Đức và Pháp, France Football và Kicker tin rằng, Arsene Wenger đã có cuộc gặp với đại diện của hai cầu thủ người Đức Julian Draxler và Leon Goretzka. Đây là hai mục tiêu khả thi, vì đều có giá rẻ mùa Đông tới và các CLB chủ quản đều sẵn sàng bán.

Antoine Griezmann: "Tôi có thể đến M.U". Griezmann hé lộ tương lai: "Vào tháng Sáu vừa qua, tôi đã gia hạn hợp đồng của mình. Nhưng điều này không có nghĩa là tôi sẽ không rời khỏi CLB. Tôi chưa ra quyết định. Nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tôi không có ghét gì nước Anh cả, ngoại trừ thời tiết. Đến Manchester United là một khả năng của tôi." Ảnh: Goal

Firmino vẫn lập nên kỉ lục: Với bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu với Sevilla, tiền đạo Roberto Firmino đã trở thành cầu thù ghi bàn nhanh nhất lịch sử Liverpool ở đấu trường Champions League. Sau 85 giây thi đấu ở Tây Ban Nha, Roberto Firmino đã giúp Liverpool vượt lên dẫn trước với một tình huống dứt điểm cận thành tương đối dễ dàng.

Firmino vẫn lập nên kỉ lục: Với bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu với Sevilla, tiền đạo Roberto Firmino đã trở thành cầu thù ghi bàn nhanh nhất lịch sử Liverpool ở đấu trường Champions League. Sau 85 giây thi đấu ở Tây Ban Nha, Roberto Firmino đã giúp Liverpool vượt lên dẫn trước với một tình huống dứt điểm cận thành tương đối dễ dàng.

Nổ súng trở lại, Benzema lớn tiếng thách thức dư luận: Sau trận đấu, Benzema cho biết anh sẽ nỗ lực hơn để đáp trả lại những chỉ trích mà mình phải gánh chịu suốt thời gian qua. Chân sút này chia sẻ: "Tôi sẽ chặn đứng những chỉ trích bằng những bàn thắng và kiến tạo. Tôi biết mình có thể làm được điều này và ngày càng làm tốt hơn nữa. Tôi muốn đóng góp nhiều hơn cho đội."

Tác giả: Thiên Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Sanchez , M.U , Real

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok