Thể thao

Chuyển nhượng Chelsea: Đón Palmieri; đẩy 'ngọc quý' sang Celtic

Hậu vệ của Roma Emerson Palmieri sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế với Chelsea vào ngày mai sau khi The Blues đồng ý một hợp đồng trị giá 25 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil.

Chelsea chuẩn bị đón Palmieri nhưng thất bại vụ Edin Dzeko

Bên cạnh đó, Antonio Conte cũng chính thức thất bại trong cuộc thương lượng với Roma sau hơn 1 tuần nỗ lực thuyết phục đội bóng Serie A để cựu tiền đạo Man City Edin Dzeko cùng với Emerson Palmieri chuyển đến Stamford Bridge.

Chiến lược gia người Ý đang hy vọng sẽ củng cố đội hình của mình sau khi nhận được sự đồng ý từ ban lãnh đạo Chelsea về việc bổ sung một số tân binh chất lượng trong tháng 1 này vì đội hình thiếu chiều sâu tại Stamford Bridge.

Chelsea đã hy vọng về hợp đồng trị giá 55 triệu bảng cho bộ đôi của Roma Dzeko và Palmieri, nhưng tiền đạo người Bosnia đã khiến The Blues phải từ bỏ ý định đưa anh về trong tháng Giêng này khi cựu tiền đạo Manchester City đưa ra yêu cầu tiền lương quá cao.

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Premier League đã tiếp tục các cuộc đàm phán để nhanh chóng ký hợp đồng với hậu vệ Palmieri trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Và theo nhiều báo cáo khẳng định rằng, The Blues đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng cho hậu vệ người Brazil.

Vấn đề còn lại là việc phương thức thanh toán. Theo đó, Chelsea muốn trả trước khoảng 17.5 triệu bảng tiền mặt và 8 triệu bảng còn lại cho các khoản phụ trội sẽ trả cho Roma tùy thuộc vào mức độ đóng góp của Emerson Palmieri tại đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea tính "chữa cháy" vụ Dzeko bằng Olivier Giroud

Với việc thất bại trong nỗ lực đưa Dzeko trở lại Premier League, Chelsea đã tập trung sự chú ý của họ vào ngôi sao đang thất sủng tại Arsenal Olivier Giroud, người được kỳ vọng sẽ thay thế Michy Batshuayi để sát cánh cùng Alvaro Morata.

Mặc dù chân sút người Pháp đang hướng về đội bóng phía tây London nhưng Arsenal không muốn bán cho đối thủ trực tiếp tại Premier League nhất là khi Chelsea đang cạnh tranh khốc liệt với họ trong cuộc đua lọt vào Top 4. Ưu tiên của Pháo thủ là để Giroud chuyển đến Dortmund nhằm giảm chi phí trong việc thuyết phục đội bóng này bán tiền đạo Aubameyang.

Charly Musonda chuyển sang Celtic để "tu nghiệp"

"Ngọc quý" của Chelsea đến Celtic kiểm tra y tế

Ngày hôm nay, tiền vệ trẻ đầy tài năng Charly Musonda của Chelsea đã đến Celtic để kiểm tra y tế theo hợp đồng cho mượn 18 tháng.

Tiền vệ 21 tuổi Charly Musonda được coi là 1 trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Bỉ hiện nay. Chính vì vậy, trước đó Chelsea đã trói chân thành công cầu thủ này đến năm 2022.

Tuy nhiên Chelsea lại không thể đảm bảo cho Charly Musonda ra sân thường xuyên trong bối cảnh đội bóng có quá nhiều ngôi sao và đang ở trong tình trạng khó khăn. Vì vậy họ quyết định để tiền vệ này đến Celtic theo hợp đồng cho mượn 18 tháng. Theo đó, Celtic sẽ phải trả cho Chelsea 2 khoản bao gồm tiền mượn Musonda và 1 phần tiền lương chi trả cho cầu thủ người Bỉ.

Baba Rahman trở lại Bundesliga

Hậu vệ người Ghana, Abdul Baba Rahman đã chính thức rời Chelsea để quay lại Đức gia nhập Schalke 04 theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 18 tháng.

Trên trang chủ CLB, Chelsea chính thức thông báo đã để Baba Rahman gia nhập đội bóng Đức, Schalke 04 theo dạng cho mượn có thời hạn 18 tháng, tức đến hết mùa giải 2018/19. 2 CLB không công bố chi tiết về hợp đồng cho mượn này như chi phí hay điều khoản mua đứt.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok