Thể thao

CHUYỂN NHƯỢNG (6.7): Neymar “bật đèn xanh” cho M.U, Real “tranh hàng” với Arsenal

Neymar “bật đèn xanh” cho M.U, Real “tranh hàng” với Arsenal, Turan không rời Barca, Mourinho tin M.U sẽ tậu được Lukaku, Sanchez đòi lương 400.000 bảng/tuần… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (6.7).

Neymar “bật đèn xanh” cho M.U. Tờ Daily Record cho hay, tiền đạo Neymar đang xem xét khả năng chia tay Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này do không hài lòng với cuộc sống tại xứ Catalan. Đây được xem là cơ hội tốt để M.U chiêu mộ chân sút người Brazil.

Real tranh tuyển thủ Đức với Arsenal. Real Madrid vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Leon Goretzka (Schalke 04) cùng với Arsenal.

Mourinho tin M.U sẽ có Lukaku. Với việc đồng ý để Wayne Rooney trở lại khoác áo Everton, HLV Jose Mourinho tỏ ra tự tin vào khả năng M.U sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Romelu Lukaku từ phía đối thủ.

Sanchez đòi lương 400.000 bảng/tuần. Theo tờ Mirror (Anh) tiền đạo Alexis Sanchez chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng mới nếu Arsenal tăng lương cho anh lên mức 400.000 bảng/tuần. Trong khi đó, “The Gunners” chỉ chấp nhận trả tối đa 275.000 bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm.

Turan không rời Barca. Ahmet Bulut - người đại diện của tiền vệ Arda Turan vừa khẳng định rằng, thân chủ của ông sẽ tiếp tục ở lại Barcelona để cạnh tranh vị trí chính thức.

Talisca đánh tiếng muốn sang M.U. Tiền đạo Anderson Talisca của Benfica vừa bày tỏ mong muốn được chuyển sang khoác áo M.U. Nguyên nhân do cây săn bàn 23 tuổi muốn được làm việc cùng HLV Jose Mourinho.

Coentrao gia nhập Sporting. Ban lãnh đạo Real Madrid vừa quyết định đem hậu vệ Fabio Coentrao cho CLB Sporting Lisbon mượn theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Rennes đánh tiếng muốn có Remy. CLB Rennes vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo bị thất sủng trong màu áo Chelsea là Loic Remy. Ngoài Rennes, cả Crystal Palace và Besiktas đều đang dõi theo từng bước đi của chân sút người Pháp.

Liverpool từ bỏ ý định mua Balde. Sau khi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng bị Lazio thẳng thừng từ chối, Liverpool đã quyết định từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ cánh Keita Balde.

Lacazette gia nhập Arsenal với giá kỷ lục. Hôm qua (5.7, giờ địa phương), Arsenal đã chính thức hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng, kỷ lục trong lịch sử CLB. Chân sút 26 tuổi sẽ gắn bó với “The Gunners” theo hợp đồng 5 năm. (CHI TIẾT)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok