Thể thao

CHUYỂN NHƯỢNG (5.7): M.U vẫn chờ Bale, Arsenal đón tân binh giá kỷ lục

M.U vẫn chờ Bale, Arsenal đón tân binh giá kỷ lục trong 24 giờ tới, Bayern không mặn mà với Sanchez, Ceballos “tỏ tình” với Barca, Lukaku “ngó lơ” Chelsea… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (5.7).

Bale không chia tay Real. Theo Sky Sports, tiền vệ Gareth Bale không có ý định rời khỏi Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy vậy, nó cũng không làm giảm tham vọng sở hữu tiền vệ người xứ Wales này của M.U. Theo đó, họ sẽ trở lại thương vụ vào một thời điểm thích hợp nhất.

Arsenal đón Lacazette trong 24 giờ tới. Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có mặt tại London để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal. Dự kiến, thương vụ này sẽ chính thức được công bố trong 24 giờ tới. Số tiền mà “The Gunners” phải trả cho Lyon là 52 triệu bảng.

Bayern không mặn mà với Sanchez. Chủ tịch Bayern Munich - Uli Hoeness thừa nhận rằng, khả năng đội bóng của ông chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal) là rất thấp. Nguyên nhân do “Hùm xám” không muốn trả mức lương 20 triệu euro/năm mà tuyển thủ Chile yêu cầu.

Lukaku “kết” M.U hơn Chelsea. Hãng thông tấn BBC cho hay, nếu chia tay Everton, tiền đạo Romelu Kukaku sẽ ưu tiên chọn M.U, thay vì trở lại khoác áo đội bóng cũ Chelsea.

Nếu rời Tottenham, Kane chỉ muốn sang Real. Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood cho rằng, chỉ có 1 CLB duy nhất đủ sức hút để thuyết phục cậu học trò cũ của ông rời sân White Hart Lane, đó là Real Madrid.

Ceballos “tỏ tình” với Barca. Hiện tại, tiền vệ Dani Ceballos của Real Betis đang được cả Barcelona và Real Madrid theo đuổi. Tuy nhiên, theo tờ El Mundo Deportivo, cầu thủ 20 tuổi chỉ muốn được khoác áo Barca.

Dortmund không bán Dembele. Giám đốc thể thao Borussia Dortmund - Michael Zorc khẳng định rằng, đội bóng của ông sẽ không bán tiền vệ Ousmane Dembele trong mùa Hè này. Hiện tại, cầu thủ 20 tuổi đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona, Man City, Paris Saint-Germain và Bayern Munich.

PSG “chê” tiền của Juve. Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain vừa thẳng thừng từ chối mức giá 13 triệu bảng mà Juventus đưa ra để mua tiền vệ Blaise Matuidi.

Palace muốn “giải cứu” Sakho khỏi Liverpool. Ban lãnh đạo Crystal Palace vừa cử người tiến hành thương lượng để chiêu mộ trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool. Giai đoạn 2 của mùa giải vừa qua, cầu thủ 27 tuổi khoác áo đội chủ sân Selhurst Park theo dạng cho mượn.

Smalling nói chuyện tương lai với Mourinho. Trung vệ Chris Smalling vừa có cuộc gặp với HLV Jose Mourinho để bàn bạc về tương lai của anh tại M.U. Được biết, nếu không được đảm bảo vị trí chính thức, tuyển thủ Anh sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok