Thể thao

Chuyển nhượng 16/7: Chelsea chính thức có Tiemoue Bakayoko

Chuyển nhượng 16/7 gồm những tin chính sau: Chelsea chính thức có Tiemoue Bakayoko, Ac Milan nuốn có tiền vệ của Real,...

Sau Caballero và Rudiger, Chelsea đón thêm tân binh thứ ba

Chelsea đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco với mức giá 40 triệu Bảng. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB thành London.

Tiền vệ người Pháp đã hoàn thành khâu kiểm tra y tế của Chelsea. Anh là mục tiêu hàng đầu của HLV Antonio Conte để củng cố hàng tiền vệ. Với sự có mặt của tân binh này, Nemanja Matic nhiều khả năng sẽ được phép rời Stamford Bridge.

Bakayoko vừa trở lại từ kỳ nghỉ Hè ở New York để hoàn thành các thủ tục chuyển nhượng. Anh là tân binh thứ ba trong mùa Hè này của HLV Conte. Bakayoko sẽ mặc áo số 14 ở mùa giải tới

Ac Milan muốn có tiền vệ của Real

Ac Milan đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ tài ba Luka Modric của Real Madrid. Họ sẽ dùng mọi cách để thuyết phục cầu thủ người Croatia chuyển đến sân San Siro, theo tờ Calciomercato.

Về phía Real, bộ ba Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro được coi là sự lựa chọn số 1 của Zizou ở mùa giải năm ngoái. Kroos và Modric gần như vẫn sẽ là bất khả xâm phạm.

Tuy nhiên Zidane mới đem về Dani Ceballos - cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ được đánh giá rất cao tại châu Âu lúc này. Hơn nữa Modric đã sắp bước sang tuổi 32. với một mức giá hợp lý thì Zidane sẽ nhả người.

Tuy nhỏ con nhưng tuyển thủ Croatia có lối chơi rất sắc sảo, khả năng tạo đột biến cao, thậm chí là những cú sút xa hiểm hóc.

Arsene Wenger: "Chưa hề gửi lời đề nghị chiêu mộ Kylian Mbappe"

HLV của Arsenal, Arsene Wenger xác nhận Pháo Thủ chưa hề gửi lời đề nghị chiêu mộ Kylian Mbappe và nhiều khả năng tiền đạo 18 tuổi này sẽ ở lại Ligue 1 thêm một mùa giải nữa.

"Tôi có để ý đến Mbappe nhưng có vẻ như cậu ấy sẽ ở lại," HLV Wenger trả lời truyền thông. "Lúc này, cậu ấy đang có quá nhiều lựa chọn nên cuối cùng không biết phải làm sao."

Mbappe được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid và Arsenal. Anh thi đấu bùng nổ ở mùa giải trước với 15 bàn thắng ở giải quốc nội. Tiền đạo này đã cùng Monaco tiến đến trận bán kết Champions League.

Barca có kế hoạch mới để mời Paulinho

Barcelona đã sẵn sàng để tăng giá lên 30 triệu Euro cho Paulinho, Theo Mundo Deportivo.

CLB Trung Quốc đã nhiều lần từ chối lời đề nghị cho cầu thủ người Brazil, và không muốn bán Paulinho ở giữa mùa giải.

Tuy nhiên, Barca đang không chịu từ bỏ việc theo Paulinho và hy vọng một lời đề nghị mới sẽ thuyết phục đội bóng Quảng Châu thay đổi ý định bán cựu cầu thủ của Tottenham.

HLV Arsene Wenger bảo đảm Jack Wilshere sẽ ở lại cùng CLB

Tương lai của tiền vệ người Anh đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng bảo đảm anh vẫn sẽ ở lại CLB.

Bất chấp việc hợp đồng hiện tại của Wilshere chỉ còn thời hạn 12 tháng, Giáo Sư không có ý định bán đứt tiền vệ người Anh. Đồng thời, ông cũng thúc giục cầu thủ này chiến đấu cho một vị trí chính thức.

Trả lời phỏng vấn Mirror , HLV Wenger cho biết: “Vâng, tôi nghĩ rằng Wilshere sẽ ở lại Arsenal mùa giải tới. Cậu ấy sẽ phải chiến đấu để cạnh tranh cho một vị trí chính thức. Cậu ấy đang hồi phục và sớm trở lại tập luyện với đội bóng.”

Ac Milan muốn mượn tiền vệ của Bayern Munich

Đội chủ sân San Siro muốn mượn tiền vệ Renato Sanches trong 2 mùa giải với mức phí 7 triệu Euro, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu Euro.

Ở mùa giải vừa qua, Sanches chỉ được ra sân 25 lần trên mọi đấu trường, và không ghi được bàn thắng cũng như đường kiến tạo nào cho Hùm Xám. Cùng với sự xuất hiện của tân binh Correntin Tolisso, Sanches dường như đã trở thành người thừa ở Bayern.

Tác giả: Quốc Trung

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok