Trong tỉnh

Chung tay chia sẻ với người dân vùng lũ

Nhằm chia sẻ những khó khăn với người dân vùng bị lũ lụt, Câu lạc bộ Nhân ái Tâm Thanh đã phối hợp cùng TAND thị xã Bỉm Sơn và TAND huyện Thạch Thành (Thanh Hoá) tổ chức thăm hỏi, ủng hộ cho bà con nhân dân trên địa bàn xã Thành Trực, huyện Thạch Thành.

Xã Thành Trực là một trong những xã chịu thiệt hại nặng nề nhất của huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) trong đợt mưa lũ vừa qua. Hàng trăm gia đình sống cảnh khốn khổ vì nhà bị tốc mái, ngập lụt; hàng trăm héc-ta mía, hoa màu bị mất trắng.

Bà Đặng Thị Thanh (Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên, nguyên Phó Chánh Tòa hình sự TANDTC) trao quà đến tận tay người dân.

Mặc dù người dân vùng lũ đã nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ chính quyền các cấp, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh nhưng cuộc sống của bà con vẫn còn nhiều khó khăn.

Nhằm chia sẻ những mất mát của người dân xã Thành Trực, Câu lạc bộ Nhân ái Tâm Thanh thuộc Trung tâm tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên (Hội Luật gia Việt Nam) đã phối hợp cùng TAND thị xã Bỉm Sơn và TAND huyện Thạch Thành (Thanh Hoá) tổ chức thăm hỏi và ủng hộ 500kg quần áo các loại và 20 triệu đồng tiền mặt cho bà con nhân dân nơi đây.

Người dân xúc động và cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp mà CLB Nhân Ái đã dành cho họ những lúc khó khăn

Bà Đặng Thị Thanh (Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên, nguyên Phó Chánh Tòa hình sự TANDTC) chia sẻ: “Đây là tình cảm, tấm lòng, sự chia sẻ chân tình của chúng tôi nhằm san sẻ một phần những khó khăn với người dân các vùng bị lũ lụt, hy vọng bà con sớm vượt qua khó khăn, kịp thời ổn định để lao động, sản xuất”.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok