Giới trẻ

Chồng 'soái ca' Hàn Quốc giảm 23 kg, cơ bụng 6 múi để cổ vũ vợ mang bầu

Hugh Gwon từng cố gắng giảm cân nhiều lần nhưng bất thành, song để chuẩn bị sinh con, anh đã nỗ lực giảm được 23 kg.

Hugh Gwon, 34 tuổi, người Hàn Quốc, kết hôn với Nichola, người Australia năm 2010. Cặp đôi đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Hugh Gwon cao 172 cm, nặng 85 kg, thân hình khá đồ sộ so với tiêu chuẩn của người châu Á. Anh từng cố gắng giảm cân nhiều lần nhưng không thành công vì không đủ kiên trì.

Để cổ vũ vợ có bầu, Hugh Gwon đã quyết tâm giảm cân, cải thiện sức khỏe.

Nichola mắc chứng lạc nội mạc tử cung và một số vấn đề sức khỏe khác nên không thể có con một cách tự nhiên. Thời gian gần đây, cô bắt đầu thực hiện thụ tinh ống nghiệm. Sau khi chứng kiến vợ phải chịu đau đớn sau lần đầu tiên làm liệu pháp, Hugh Gwon quyết định phải giảm cân, cải thiện sức khỏe để cổ vũ cho vợ. Vì thừa cân nên anh cũng gặp một vài vấn đề sức khỏe, do đó, Hugh Gwon nghĩ rằng việc thay đổi bản thân sẽ giúp vợ chồng anh nhanh chóng có con hơn.

Thay đổi chế độ ăn uống và tích cực tập luyện đã giúp Hugh Gwon giảm được 23 kg chỉ sau 6 tháng.

"Việc giảm cân thực sự khó khăn. Tôi thích tụ tập bạn bè, đây cũng là văn hóa làm việc ở Hàn Quốc. Giờ đây khi ra ngoài ăn uống, tôi phải cố gắng kiểm soát bản thân, không được ăn đồ ăn nhanh và uống quá nhiều", Hugh chia sẻ với tạp chí Daily Mail Australia. Ngoài việc thay đổi chế độ ăn, Hugh tích cực tập luyện. Anh chạy bộ 3 ngày trong tuần và tập gym nhưng ngày còn lại. "Tôi tập cùng huấn luyện viên riêng. Những ngày này, tôi thấy khỏe mạnh và ít căng thẳng hơn". Để cổ vũ cho quá trình giảm cân của chồng, Nichola nấu rất nhiều món ăn dinh dưỡng để bồi bổ sức khỏe cho cả hai. Thực đơn của họ gồm khoai lang, cà chua, ức gà và rất nhiều rau củ quả. Các món ăn truyền thống của Hàn Quốc như kim chi, hải sản tươi cũng giúp ích rất nhiều cho việc giảm cân.

Hiện tại, cặp đôi đang vô cùng hạnh phúc chờ đón đứa con đầu lòng.

Sau 6 tháng, Hugh Gwon đã giảm được 23 kg, sở hữu cơ bụng 6 múi. Sức khỏe cải thiện giúp cho việc thụ tinh ống nghiệm thuận lợi hơn. Hiện tại, Nichola đã mang bầu, cả hai đang hào hứng chờ đón đứa con đầu lòng.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: chồng , soái ca , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok