Cuộc sống

Chồng lạnh nhạt từ khi tôi mang bầu

Gần 2 năm rồi, chồng không chủ động yêu tôi. Anh chỉ làm nghĩa vụ khi tôi yêu cầu...

Ảnh minh họa

Tôi mới 27 tuổi, chồng 31, chúng tôi cưới nhau được 3 năm. Trước khi cưới, chúng tôi đã có quãng thời gian yêu nhau hơn 1 năm. Xác định hai đứa sẽ tiến tới hôn nhân, lại được gia đình hai bên ủng hộ, nên chúng tôi cũng thường xuyên quan hệ trước hôn nhân.

Thời điểm sau khi kết hôn, vợ chồng tôi vẫn quan hệ đều đặn và cả tôi và anh đều cảm thấy rất mãn nguyện vì những gì đối phương mang đến cho mình. Sau đó tôi mang bầu thì chống bắt đầu tỏ ra lạnh nhạt với tôi. Cả tuần anh không ham muốn, cũng không động vào người tôi.

Tôi thắc mắc thì anh giải thích, sợ ảnh hưởng đến em bé trong bụng, nên phải kiềm chế cảm xúc. Tôi nghĩ anh vì thương tôi và con nên cũng không đòi hỏi thêm. Nhưng sau khi tôi sinh con xong, chồng vẫn không quan tâm gì đến tôi, đến bây giờ, con tôi đã được 1 tuổi, nhưng chồng vẫn không mặn mà.

Anh không còn chủ động yêu tôi nữa mà chỉ làm nghĩa vụ của một người chồng khi được tôi yêu cầu mà thôi. Những lần giao ban cũng nhạt nhòa, làm cho xong chuyện chứ không có nhiều cảm xúc, không đạt được sự thăng hoa.

Cũng có những lần, tôi gợi ý nhưng chồng không đáp ứng, anh nói mệt và không có cảm xúc. Tôi nói tại sao anh lại không có cảm xúc khi ở bên tôi, có phải anh không còn yêu vợ nữa, thì anh chỉ cười mà không đưa ra câu trả lời. Tôi cố hỏi thì anh gắt lên, nói tôi quan tâm quá đến chuyện chăn gối.

Tôi cố lục tìm các mối quan hệ của chồng, để xem anh có ai khác ngoài vợ không thì không thấy có bất cứ biểu hiện gì. Anh vẫn yêu thương con, vẫn quan tâm gia đình, thu nhập vẫn đưa cả cho tôi giữ, chỉ là không muốn gần gũi vợ mà thôi.

Tôi sinh đứa đầu tiên, lại giữ gìn, nên cũng không tăng cân quá nhiều. Da dẻ cũng chăm sóc thường xuyên, nên nhìn cũng không đến nỗi nào, dù không còn như hồi con gái.

Nên cứ tự hỏi mình, tại sao tình cảm chồng dành cho tôi lại nhạt hòa như thế, dù chúng tôi mới kết hôn được 3 năm. Tôi phải làm gì để chồng lại quan tâm và yêu thương tôi?

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: chồng , mang bầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok