Cuộc sống

Chồng phản bội, nhưng tôi vẫn yêu anh

Tôi yêu anh mù quáng từ ngày chưa làm vợ anh và đến tận bây giờ vẫn vậy. Bất chấp cả chuyện anh phản bội tôi...

Tôi yêu anh dù bị anh phản bội (Ảnh minh họa)

Tôi không xinh cũng chẳng xấu, có trình độ đại học. Ngày con gái, cũng có những người yêu tôi, nhưng tôi lại chẳng yêu họ, người tôi yêu là anh- chồng tôi bây giờ.

Ngày ấy, anh cũng có nhiều mối quan hệ, có những mối quan hệ sâu sắc, cũng có những mối quan hệ thoáng qua. Nhưng rồi, anh chọn tôi, vì có lẽ tôi là người yêu và chu đáo với anh hơn cả. Điều này không phải do tôi nghĩ ra mà có lần anh đã tự thú nhận với tôi như vậy.

Cưới anh xong, tôi bỏ tất cả mọi thứ, công việc đang, gia đình, bạn bè để theo anh về quê. Chật vật xin việc, bắt đầu lại từ đầu, có những ngày không có một đồng nào trong túi, tôi mới nhận ra rằng hình như mình đã sai ở đâu đó.

Nhưng trong thâm tâm mình, tôi không hối hận vì đã yêu anh, và cưới anh làm chồng. Mặc dù anh không phải là người đàn ông hoàn hảo, anh không kiếm được nhiều tiền để lo cho mẹ con tôi, cũng không dành sự quan tâm quá nhiều đến tôi. Không chia sẻ được với tôi tất cả mọi chuyện.

Anh cũng đã từng phản bội lại tôi trong khoảng thời gian hai vợ chồng đang khủng hoảng về tài chính, tôi lại một nách hai đứa con. Anh đã phải dựa vào một người đàn bà khác để đem tiền về nuôi mẹ con tôi.

Đau lắm chứ, khi nghĩ chồng của mình đi ngoại tình để có tiền nuôi mình và con. Đau lắm khi nghĩ bị anh phản bội, nhưng trong nỗi đau ấy, tôi lại thấy thương anh nhiều hơn, có lẽ vì tôi, vì các con anh mới phải làm như vậy.

Vì cuộc sống mưu sinh, anh phải chấp nhận cặp kè với họ để có đồng tiền lo cho vợ con.

Sau khi tôi biết chuyện phản đối, anh đã chấm dứt mối quan hệ với người đó và tìm một công việc khác. Con cái đã lớn hơn, tôi cũng đi làm nên kinh tế hai vợ chồng bây giờ đã vất vả. Vợ chồng hạnh phúc hơn sau những giận hờn, ghen tuông.

Nhiều người biết chuyện cứ nói, tại sao tôi có thể dễ dàng tha thứ cho người chồng đã từng phản bội mình để ăn nằm với người đàn ông khác. Đúng là rất khó khăn, nhưng tôi lại nghĩ mọi việc theo hướng tích cực để dễ cảm thông hơn.

Tôi luôn lý giải hành động của anh bằng một hướng khác, có thể vì vợ con, cực chẳng đã anh mới phải như vậy.

Và hơn nữa, bây giờ mọi chuyện đã chấm dứt, anh dành thời gian và chuyên tâm hơn cho mẹ con tôi, vậy không có lý do gì để tôi không tha thứ cho anh được. Tôi yêu anh và bất chấp cả chuyện anh đã phản bội lại tôi.

Tác giả: Hoài Thương

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok