Giới trẻ

Chồng bắt tại trận vợ cùng nhân tình trong chòi lá, lời giải thích của kẻ thứ 3 mới thực sự ngán ngẩm

Theo dõi cặp "gian tình" từ lúc đi ăn, ngồi ghế đá tâm sự cho đến khi vào chòi lá, anh chồng liền xông vào bắt tại trận, đánh gã nhân tình túi bụi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen của một anh chồng được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao.

Thông tin từ bài đăng, anh chồng này đã phải thuê người theo dõi và bắt quả tang vợ mình cùng nhân tình trong chòi lá.

Anh chồng đã theo dõi và ghi lại hình ảnh cặp đôi từ lúc đi ăn, ngồi ghế đá tâm sự cho đến khi vào chỗ kín đáo.

Anh chồng xông vào bắt tại trận cặp "gian tình"

Ngay lúc này, sau khi phát hiện vợ cùng 1 người đàn ông được cho là nhân tình đã nắm tay, tình tứ trong chòi lá, anh chồng đã xông vào bắt quả tang tại trận.

Anh chồng đánh gã nhân tình tới tấp

Người này thẳng tay tát cô vợ đang nằm trên võng rồi quay sang đấm thẳng vào mặt gã nhân tình. Tiếp đó, người chồng giận dữ chất vấn: "Mày còn gì nói không? Tao sẽ quay trực tiếp, tung mày lên mạng".

Trong khi đó, chị vợ vẫn tỏ thái độ thản nhiên nằm trên võng.

Trước sự tấn công dồn dập, người đàn ông khá khúm núm, lên tiếng thanh minh rằng cuộc gặp gỡ này để "hùn tiền làm cho có em bé mà". Tuy nhiên, anh chồng và những người đi cùng chẳng mấy quan tâm và tiếp tục đánh tới tấp anh này.

Chỉ đến khi nhân tình bị đánh, chị này mới đứng dậy nhận sai, cố gắng ngăn đám đông đánh bồ: "Thôi mà, tôi biết làm vậy tôi sai..."

Sau một hồi đôi co gây nhốn nháo, nhóm người cũng rời đi. Đến khi ra ngoài, người chồng liên tục chỉ mặt vợ, tố cô này đã nhiều lần ngoại tình dù được gia đình chăm lo chu đáo.

Chưa rõ sự việc sau đó được giải quyết thế nào, thế nhưng thái độ và hành vi của cô vợ khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bức xúc. Đoạn clip hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok