Xã hội

Cô gái bị lột đồ đánh ghen kinh hoàng, hành động đánh vào mặt và vùng kín của người đàn ông gây phẫn nộ

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh cô gái trẻ bị một nhóm người đánh ghen. Sự việc xảy ra tại TP Huế vào tối ngày 18/11 vừa qua.

Theo đoạn clip ghi lại, cô gái bị một phụ nữ lớn tiếng chửi bới và lột sạch quần áo. Sau đó, có một người đàn ông khác vừa chửi mắng vừa đánh vào mặt, đầu và vùng kín của cô gái.

Cô gái không thể kháng cự trước nhóm người này, vừa đau đớn tủi nhục vừa khóc lóc, liên miệng van xin nhóm người.

Lúc này, một phụ nữ khác nói: "Thôi tha cho hắn (cô gái trẻ) đi" thì nhóm người kia mới buông tha cho cô gái.

"Đứng dậy… đứng dậy nói đàng hoàng", gã đàn ông đánh cô gái lúc nãy lớn tiếng. Nạn nhân lí nhí trả lời: "Chị đưa áo cho em mặc" nhưng nhóm người này vẫn nhất định không tha.

Cô gái trẻ bị lột đồ, đánh ghen kinh hoàng. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành động đánh ghen dã man của nhóm phụ nữ và người đàn ông kia. Dù cô gái trẻ có tội lỗi gì thì nhóm người kia cũng không được phép hành hạ, xúc phạm danh dự và thân thể cô gái như vậy.

Bên cạnh đó, nhiều người còn đổ dồn sự phẫn nộ lên hành động của người đàn ông trong vụ việc này. Lẽ ra, là đàn ông thì anh ta nên can ngăn và không được đánh đập phụ nữ, đằng này, anh ta lại ra đòn rất "hiểm" vào cơ thể cô gái trẻ khiến ai cũng bức xúc.

Đáng chú ý hơn nữa, qua trao đổi với Giadinh.net, cô gái có tên A.T - người quen của nạn nhân, cho biết: "Nhóm người phụ nữ và người đàn ông kia đã đánh ghen nhầm. Cô gái bị lột đồ, đánh đập không hề ngoại tình hay cướp chồng ai. Hiện cô gái này đang hoảng loạn, thậm chí đòi tự tử vì không chấp nhận được sự nhục nhã này".

Liên quan đến vụ việc, công an TP.Huế cho biết đã nắm được thông tin và đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: vùng kín , đánh ghen , lột đồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok