Giới trẻ

Bắt quả tang người yêu từ nhà nghỉ đi ra, anh chàng bị "cắm sừng" tưởng lép vế trong thân phận shipper nhưng màn "đánh ghen" sau đó mới hài hước làm sao!

Chẳng cần nhiều lời chửi bới, chàng trai trẻ nhanh chóng đưa ra giải pháp cho chuyện quan hệ của mình.

Đôi khi, người ta bắt gặp phải hình ảnh không thể tin vào mắt mình ở nơi không ngờ tới. Trên mạng xã hội, nhiều lần cư dân mạng ngán ngẩm khi xuất hiện những vụ bắt gian trong khi vợ hoặc chồng vô tình thấy được.

Trong trường hợp đó, rất dễ để một vụ đánh ghen diễn ra. Đơn giản hơn thì sẽ là chửi bới, túm tóc hay làm ầm lên để giải quyết vấn đề.

Mới đây, chuyện nam shipper đi ship hàng bắt gặp người yêu đi ra từ nhà nghỉ gây chú ý. Chuyện được đăng tải như sau:

"Thanh niên đang ship xôi, bỗng dưng thấy 'ngứa đầu', bất ngờ cao thêm mấy phân khi thấy người yêu đi từ trong nhà nghỉ ra với người đàn ông khác.

Vừa ngồi uống cốc trà đá thì thấy thanh niên ship xôi cãi nhau với đôi nam nữ vừa bước từ nhà nghỉ ra các ông ạ. Hỏi ra thì mới biết cô gái kia là người yêu của thanh niên ship xôi. Đúng là éo le cuộc tình!

Bài viết được đăng tải trên 1 trang mạng

Nghĩ cũng tội nhưng mà cũng kệ chứ biết làm thế nào. Sừng dài cả mét thì đỡ kiểu gì. Cô gái kia thì giải thích là đang đi đường thì bị trúng gió may quá gặp người tốt đưa vào nhà nghỉ.

Thanh niên ship xôi kia cay cú bỏ đi, còn tiện tay ném luôn hộp xôi vào mặt tình địch. Không biết lúc bình tĩnh lại có đi mua xôi đền khách không. Còn anh kia mở túi bóng ra thấy suất xôi xong bảo, hóa ra thằng ship xôi".

Câu chuyện được kể lại theo hướng hài hước nhưng ai cũng nắm bắt được vấn đề. Một thanh niên đi ship xôi bắt gặp bạn gái đi ra từ nhà nghỉ với "trai lạ". Chẳng cần nhiều lời, anh trút giận bằng cách ném xôi vào đó rồi bỏ đi.

Chàng shipper đã bỏ đi.

Đôi lúc, một vụ nghi ngờ ngoại tình được giải quyết theo cách thức đơn giản như thế đấy. Tuy nhiên, nỗi uất hận mà chàng trai phải mang sẽ lớn vô cùng. Lý lẽ vào nhà nghỉ chỉ vì bị trúng gió thì quá là vô lý.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Một số người cho rằng cách anh giải quyết vấn đề nhanh gọn vậy là rất tốt. Đối với những người lừa dối, tạo cơ hội cho họ cũng chẳng nghĩa lý gì.

Số khác cảm thấy may mắn cho anh vì sớm phát hiện ra vấn đề để giải quyết.

Tuy vậy, cũng có ý kiến nghĩ rằng đây chỉ là những hình ảnh đăng lên "câu like" mà thôi.

Tác giả: Triệu Mẫn

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok