Thể thao

Chơi thiếu người, Than Quảng Ninh vẫn giành 1 điểm trước XSKT Cần Thơ

Trong chuyến làm khách của XSKT Cần Thơ tại vòng 7 V.League 2018, Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng đã giành được 1 điểm trước đối thủ dù thi đấu thiếu người trong 20 phút cuối trận.

Bàn thắng

XSKT Cần Thơ: Patiyo (12’); Than Quảng Ninh: Vinicius (59’)

Thẻ đỏ

Than Quảng Ninh: Thanh Hiền (69’)

Trong chuyến làm khách của XSKT Cần Thơ tại vòng 7 V.League 2017, HLV Phan Thanh Hùng mất một loạt trụ cột bởi chấn thương và án phạt. Nhưng đội bóng đất Mỏ vẫn là những người kiểm soát thế trận tốt hơn, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà hơn.

Than Quảng Ninh giành được 1 điểm trên sân của XSKT Cần Thơ - Ảnh VPF

Tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công, Than Quảng Ninh đã phải trả giá bởi phút 12 Quang Tình có tình huống chuyền bóng để Patiyo đánh đầu thành bàn cho đội chủ nhà. Sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, XSKT Cần Thơ tiếp tục chơi phòng ngự chặt chẽ bên phần sân nhà.

Chính điều này khiến các cầu thủ Than Quảng Ninh gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Vĩnh Lợi. Phải đến phút 59 của trận đấu, từ tình huống đá phạt góc của đồng đội, Vinicius đã đánh đầu chính xác giúp Than Quảng Ninh cân bằng tỷ số 1-1.

Tuy nhiên, chỉ đúng 10 phút sau đó, đội bóng đất Mỏ chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân khi Thanh Hiền nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân khi phạm lỗi kéo người với Tấn Hùng bên phía đội chủ nhà.

Với lợi thế hơn người, Cần Thơ đã đẩy cao đội hình tấn công trong những phút cuối trận. Mặc dù vậy với lối chơi kỷ luật, Than Quảng Ninh vẫn bảo toàn thành công tỷ số 1-1 đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với 1 điểm giành được đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng vẫn đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 7 vòng đấu.

Đội hình thi đấu:

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Hữu Dũng, Hoàng Vissai, Quang Tình (Thanh Long, 86’), Tăng Tuấn (Tấn Hùng, 66’), Đức Lộc, Công Thành, Út Cường (Kiếm Linh, 83’), Wander Luiz, Patiyo.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Hoa Hùng, Nhật Minh (Thanh Tùng, 68’), Xuân Hùng, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Thanh Hiền, Xuân Tú (Thế Hưng, 89’), Vinicius.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok