Cuộc sống

Chia tay nhiều năm, người yêu cũ ngỏ ý muốn quay lại

Chia tay nhiều năm, người yêu cũ bỗng nhiên muốn quay lại. Tôi phân vân không biết có nên đồng ý hay không.

Tôi năm nay đã 30 tuổi, nhưng chỉ mới trải qua một mối tình. Hai đứa chia tay do không cùng chung một mục đích. Nhưng gần đây, anh ấy đột nhiên nhắn tin, nói muốn quay lại với tôi.

Người yêu cũ hơn tôi 1 tuổi, học chung đại học với tôi. Mối tình của chúng tôi bắt đầu từ thời sinh viên. Nhưng đến khi tôi ra trường được một thời gian, chúng tôi chia tay nhau do không cùng chung một đích đến. Tôi muốn kết hôn, trong khi anh ấy vẫn muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Tính ra, chúng tôi yêu nhau được 4 năm, nói dài không dài, nói ngắn không ngắn, nhưng rất đậm sâu. Mối tình đầu tan vỡ khiến tôi vô cùng đau khổ, phải mất rất lâu mới trở lại trạng thái bình thường.

Chia tay nhiều năm, người yêu cũ ngỏ ý muốn quay lại (Ảnh minh họa)

Mấy năm sau khi chia tay, tôi cũng quen vài người, nhưng vẫn chưa yêu ai, vì tôi luôn nhớ đến người yêu cũ. Đối với tôi, không ai có thể thay thế vị trí của anh. Tôi không còn kết bạn với anh, nhưng vẫn thường xuyên theo dõi anh qua mạng xã hội. Tôi biết anh đã có vài cô người yêu mới. Mỗi khi họ đăng ảnh đi chơi, đi hẹn hò là tôi lại thấy chạnh lòng.

Bỗng nhiên, không hiểu vì lý do gì, anh chủ động liên lạc lại với tôi. Anh nhắn tin cho tôi, bảo rằng anh vẫn còn tình cảm. Trong thời gian chúng tôi chia tay, anh cũng có những mối tình khác, nhưng cũng chia tay nhanh chóng vì không quên được tôi. Anh bảo, bây giờ anh đã khác xưa, anh không còn là cậu trai trẻ năm nào chỉ quan trọng sự nghiệp nữa. Anh muốn quay lại với tôi để yêu lại từ đầu, để được bù đắp cho tôi.

Tôi phân vân vô cùng. Thú thực thì tôi vẫn còn tình cảm với anh, nhưng tôi sợ khi quay lại với nhau, nhỡ một lúc nào đó, anh sẽ lại bỏ rơi tôi như lúc trước thì sao? Hơn nữa, tôi đã 30 tuổi, không còn trẻ để yêu chơi bời, cũng muốn có gia đình. Tôi có nên nhận lời quay lại với anh không?

Tác giả: Tiểu Vy

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: người yêu cũ , chia tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok