Giới trẻ

Chết cười với ảnh thời ngố tàu của cầu thủ U23 Việt Nam

Sau thành công của các cầu thủ U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, những hình ảnh thời thơ ấu của họ đã được dân mạng tìm thấy và chia sẻ rộng rãi trên mạng khiến nhiều người thích thú.

Ngôi sao của U23 Việt Nam - Nguyễn Quang Hải được thầy Vũ Minh Hoàng - huấn luyện viên của lò đào tạo trẻ Hà Nội phát hiện và tuyển chọn năm 2007 thông qua giải Nhi Đồng toàn quốc.

Chẳng có đầu under cut đẹp trai như bây giờ, Quang Hải trung thành với mái tóc 3 phân cực gọn gàng và mát mẻ.

Các bạn có nhận ra cặp anh em này là ai không? Chắc chắn sẽ có người đoán ngay đó là cặp cầu thủ U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng. Đây là bức ảnh được bà nội của 2 tuyển thủ này mới chia sẻ cho cánh báo chí sau một chuyến công tác về Ngọc Lặc - Thanh Hóa.

Thủ môn U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng đã có tố chất cầu thủ ngay từ bé với trái bóng trên tay và khuôn mặt "soái ca" ngay thời thơ ấu.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng từng đã cười ngất khi những hình ảnh của mình được đưa ra trong một talk show. Anh chàng quê Hà Tĩnh này còn tự nhận ngày xưa mình thật giống con gái.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh và tóc mái lưa thưa, bảo sao mà nhiều người tưởng tượng Bùi Tiến Dũng này khá giống con gái.

Đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam - Lương Xuân Trường từ nhỏ đã thích theo phong cách Hàn Quốc với mái tóc giống hết các tài tử điện ảnh.

Khi còn bé, Xuân Trường khá bụ bẫm và cùng với đôi mắt một mí thì chàng cầu thủ này khiến nhiều người càng thấy giống với các cầu thủ Hàn Quốc.

Văn Thanh được coi là dậy thì thành công.

Cùng với đó là trung vệ Đình Trọng cũng có những bức ảnh tuổi thơ bị dân mạng đào bới. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok