Giới trẻ

Chết cười bộ ảnh "nhái hàng" quảng cáo của học sinh Việt

Nhái hàng giống người mẫu quảng cáo hãng thời trang nổi tiếng thế giới, bộ ảnh của học sinh Việt đã mang đến vô vàn tiếng cười cho dân mạng.

Mới đây trên mạng xã hội, dân mạng đã phải phì cười với bộ ảnh nhái lại các tư thế đứng quảng cáo thời trang của các học sinh trường THPT Phan Đình Phùng - Hà Nội.

Trong những bức ảnh hài hước của mình, 2 học sinh trường Phan Đình Phùng đã nhái rất nhiều ngườ mẫu của các hãng thời trang nổi tiếng thế giới như Gucci, Dolce hay Armani.ư

Vẫn trong bộ quần áo thể dục của trường THPT Phan Đình Phùng, nhưng hai học sinh trên đã diễn rất nhiều tư thế bá đạo xuất hiện trong các poster của các hàng thời trang nổi tiếng thế giới.

Sau khi bộ ảnh "nhái hàng" các tư thế bá đạo của người mẫu các hàng thời trang nổi tiếng được lên sóng, nó đã thu hút sự chú ý của nhiều người và đi kèm theo đó là những tiếng cười không ngớt.

Nhiều cư dân mạng còn nhận xét, ngắm các người mẫu không chuyên này khiến họ cảm thấy như đang lạc và một trung tâm thương mại nhưng vô cùng vui vẻ.

Để có được bộ ảnh nhái hàng quảng cáo các hãng thời trang nổi tiếng, các học sinh trường THPT Phan Đình Phùng đã phải xem và nghiên cứu rất kĩ và sau đó chờ đến giờ thể dục dưới phòng thể chất để diễn xuất trước máy ảnh.

Nhưng bước tạo hình hết sức chuyên nghiệp của nữ sinh trường Phan Đình Phùng khi nhái người mẫu quảng cáo hãng thời trang thể thao Nike.

Phải công nhận rằng phải phì cười với những teen model không chuyên nhưng vô cùng duyên dáng đến từ trường THPT Phan Đinh Phùng.

Những tấm poster phiên bản lỗi đến từ các học sinh Việt được đánh giá là vô cùng sáng tạo và phải đào sâu nghiên cứu mới có thể diễn xuất thành công.

Hàng Crocs có lẽ sẽ rất vui khi nhìn thấy bức ảnh này. Ảnh sử dụng trong bài: Beat.vn

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok