Xã hội

Cháy nhà tại trung tâm thành phố Đà Nẵng

Vụ cháy xảy ra vào tối 14/2 tại số nhà 119 đường Hải Hồ (phường Thanh Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng), ngọn lửa thiêu rụi toàn bộ tầng 4 của ngôi nhà, rất may không có thiệt hại về người.

Lực lượng chức năng khống chế vụ cháy.


Vào khoảng 21 giờ 30 phút tối 14/2, người dân phát hiện một ngọn lửa lớn bùng phát mạnh tại tầng 4 của căn nhà nên đã hô hoán cho người trong nhà biết để kịp sơ tán.

Được biết, tầng 4 của căn nhà là phòng làm việc nên ngọn lửa lan nhanh bắt gặp các chất dễ cháy như giấy tờ, sổ sách... bùng phát mạnh nên người dân đã điện thoại cho lực lượng công an phường và lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến ứng cứu. Thời điểm này có 2 người bị mắc kẹt tại tầng 5 của ngôi nhà không kịp thoát nạn.

Ngay khi nhận tin báo, Tổ công tác 8394 của phường Thanh Bình đã có mặt tại hiện trường, sử dụng bình chữa cháy để cứu chữa ban đầu và hướng dẫn sơ tán cho 2 người bị mắc kẹt tại tầng 5 thoát nạn an toàn.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều động 5 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộc, chiến sĩ đến hiện trường dập tắt vụ cháy sau 15 phút.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Anh Đào

Nguồn tin: nhandan.vn

  Từ khóa: cháy lớn , Đà Nẵng , cháy nhà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok