Pháp luật

Vụ cháy nhà ở Hải Phòng, 3 người tử vong: Chủ nhà khai đốt xác để phi tang

Cơ quan chức năng TP Hải Phòng đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thế Điểm - chủ nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 3 người tử vong.

VTC dẫn nguồn tin từ Công an TP Hải Phòng, cho biết Cơ quan CSĐT Công an TP đã khởi tố vụ án hình sự tội "Giết người" và tạm giữ hình sự Nguyễn Thế Điểm - chủ nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 3 người thiệt mạng.

Khu vực xảy ra vụ việc. (Ảnh: Lao động).

Theo nguồn tin trên, Nguyễn Thế Điểm (SN 1959, ngụ phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng) khai nhận, khoảng 5h ngày 8/12, tại khu vực sân nhà đối tượng, do mâu thuẫn trong sinh hoạt nên Điểm và bà P.T.L (SN 1957, vợ Điểm) xảy ra cãi vã, xô xát.

Điểm sau đó tiếp tục xô xát với vợ chồng hàng xóm là ông N.V.L (SN 1963) và bà H.T.L (SN 1960), khi 2 người sang can ngăn.

Do bị cả ba người đánh nên Điểm dùng gậy gỗ đánh liên tiếp vào vùng đầu của vợ, ông N.V.L và bà H.T.L, cho đến khi cả ba người ngã gục xuống sân.

Sau khi thấy ba người nằm bất động, Điểm kéo các nạn nhân vào trong nhà, rồi dùng xăng đốt để xóa dấu vết, che giấu hành vi phạm tội của mình.

Theo Lao động, Căn cứ tài liệu điều tra ban đầu và lời khai nhận của Nguyễn Thế Điểm, ngày 9/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hải Phòng đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Tội giết người và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Điểm để điều tra theo quy định.

Hiện, Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng tiếp tục chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố phối hợp với các đơn vị điều tra, xử lý vụ án theo quy định.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok