Xã hội

Cháy lớn tại quán Bi-a Club tại Bắc Ninh

Hồi 13 giờ 15 phút ngày 8/9 đã xảy ra vụ cháy lớn tại quán Bi-a Club, địa chỉ số 74, đường Hồ Ngọc Lân, phường Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Bước đầu xác định không có thiệt hại về người

Theo đó, vào thời điểm trên, sau khi phát hiện đám cháy tại quán Bi-a Club, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Công an phường Kinh Bắc, Công an thành phố Bắc Ninh, lực lượng dân quân tự vệ đến hiện trường khẩn trương chữa cháy, phân luồng giao thông. Đồng thời, Điện lực thành phố Bắc Ninh ngắt điện toàn khu vực phường Kinh Bắc để tránh sự cố chập điện, phục vụ công tác chữa cháy.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy, không để lây lan.

Được biết, quán Bi-a Club đã dừng hoạt động cách đây 2 tháng. Bước đầu xác định không có người trong quán. Do vật liệu cháy chủ yếu là bàn ghế, xốp mút nên lửa bén nhanh, khói dày đặc nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Sau khi tiếp cận hiện trường, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ nhanh chóng thực hiện các hoạt động nghiệp vụ chữa cháy. Chỉ sau gần hơn 30 phút, đám cháy được khống chế.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ phá vỡ tường kính giúp công tác dập lửa được hiệu quả.

Hiện, các lực lượng chức năng đang tiếp tục chữa cháy, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

Tác giả: Văn Giang

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: cháy lớn , Bắc Ninh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok