Giới trẻ

Chàng trai ghét con gái 'sống ảo' chinh phục nữ kỹ sư

"Nếu em đồng ý về với anh, em luôn đúng. Nếu em sai, đó là lỗi của anh”, Thanh Tú hứa hẹn với cô gái Hồng Như trước khi bấm nút chọn nhau ở tập 385 "Bạn muốn hẹn hò".

8X được gia đình treo thưởng 50 triệu đồng nếu cưới vợ Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" ngày 20/5 xuất hiện chàng trai được gia đình treo giải 50 triệu đồng nếu tìm thấy bạn gái. Đôi trẻ đồng ý hẹn hò sau màn trò chuyện vui vẻ.

Phạm Thị Hồng Như (25 tuổi, quê gốc Nghệ An) gây ấn tượng ngay từ lúc xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng chiều 20/5 nhờ ngoại hình xinh xắn, giọng nói dễ thương.

Nữ kỹ sư dự án tại Bình Dương tự nhận mình có tính cách vui vẻ, năng động, hơi đỏng đảnh và đôi khi nhiệt tình quá thành ôm đồm công việc.

Sau câu giới thiệu biết một chút nữ công gia chánh, Như khoe biết "làm nước" khiến Quyền Linh, Cát Tường cùng mọi người bối rối, nhầm thành làm nương. Hóa ra cô gái biết làm nước để uống.

Sau một mối tình chia ly vì khoảng cách, Hồng Như muốn tìm bạn trai hiền, thật thà, chu đáo, có trách nhiệm. 9X không thích bạn nam nói quá nhiều và hút thuốc.

Khi "ông mai" Quyền Linh hỏi có phải người hay ghen, Hồng Như nói mình tương đối thoáng. Cô cụ thể hóa mẫu người mình thích giống nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Thanh Tú không thích nửa kia là cô gái "sống ảo", khi đi chùa mà đầu chỉ nghĩ tới máy ảnh.


Ngồi bên kia tấm rèm là Nguyễn Thanh Tú, 29 tuổi, hiện làm viên chức Trung tâm Giao lưu Văn hoá Việt Hàn, thuộc sở Ngoại Vụ tỉnh Bình Dương. Chàng trai đi dạy thêm tiếng Anh buổi tối.

Tú nói gương mặt mình không gây thiện cảm ngay lần đầu gặp gỡ mà mọi người phải tiếp xúc nhiều, “thấm” dần, sau đó cảm nhận được độ “lầy” của anh chàng. Nhược điểm của anh là hơi nóng tính.

Là người hài hước, hoạt ngôn, Tú tự nhận mình là trung tâm của các cuộc vui với bạn bè. Chàng trai tới chương trình hẹn hò mong muốn tìm được cô gái hiền lành, dễ nhìn và có sở thích giống mình - vui hay buồn, không vui không buồn cũng ăn.

8X không thích con gái “sống ảo”. Anh phân tích có hai kiểu “sống ảo” là với Facebook và "đi vào chùa mắt thì nhắm, tay thì chắp, đầu lúc nào cũng nghĩ về máy chụp hình".

Thanh Tú cho biết thường chụp hình đồ ăn và đăng lên mạng lúc 0h, vì lúc đó mọi người không thể tìm được đồ ăn.

Lời hứa hẹn của Thanh Tú đã "đốn tim" Hồng Như. Đôi trẻ đồng ý nhấn nút cho nhau cơ hội hẹn hò.

Khi tấm rèm được kéo lên, trong 2 phút, đôi trẻ tìm thấy khá nhiều điểm phù hợp, cũng như cùng có sở thích du lịch, quan điểm không quản lý người yêu, cho nhau những phút riêng tư trong cuộc sống.

"Nếu em đồng ý về với anh, em luôn đúng. Nếu em sai, đó là lỗi của anh”, Thanh Tú nói với Hồng Như trước màn bấm nút hẹn hò. Cả hai đồng ý nắm tay ra về trong tiếng vỗ tay từ mọi người trong trường quay.

Tác giả: Thiên Nhi

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok