Xe

CEO Đại Nam khoe xe hơi hồng siêu xịn, 'phán xanh rờn': 'Có mấy triệu đô, rẻ mà!'

Một trong những nhân vật chiếm sóng mạng xã hội nhiều nhất phải kể đến hiện nay là bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Đại Nam. Mới đây, bà chủ Đại Nam lại khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi 'khoe' cận cảnh siêu xe Rolls-Royce hồng 'sang, xịn, mịn'.

Ngoài biệt thự sơn son thiếp vàng cùng thú chơi hột xoàn cỡ bự, bà chủ Đại Nam còn có sở thích sưu tập xe. Hiện tại bà Phương Hằng đang sử dụng chiếc Rolls-Royce Wraith Series-1 màu hồng "bánh bèo" nổi bần bật khiến netizen muốn ngó lơ cũng không được. Được biết chiếc xe này có giá thị trường trên 30 tỷ. Trước đó, chiếc xe này có màu trắng nhưng đã được nữ đại gia đổi lại thành hồng phấn theo sở thích vào tháng 7/2020.

Bà Phương Hằng tạo dáng bên siêu xe

Mới đây bà Phương Hằng đã khoe cận cảnh siêu xe của mình. Bà tiết lộ: "2 cửa nha quý dzị. Tui là chỉ thích đi xe đời mới và không có đụng hàng. Chơi mui trần với chơi 2 cửa mới chơi nha quý dzị".

Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi giá trị chiếc xe, bà Phương Hằng buông một câu "ranh rờn": "Rẻ mà! Có mấy triệu đô à". Quả nhiên, bà chủ Đại Nam ít khi "khoe", nhưng mỗi khi phát biểu lại khiến cộng đồng mạng "ngỡ ngàng" và "bật ngửa".

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce Wraith Series-1 hồng của CEO Đại Nam

Được biết, ngoài chiếc xe màu hồng "bánh bèo" này, gia đình nữ đại gia cũng sở hữu thêm rất nhiều xe sang khác như Rolls-Royce Ghost phiên bản Series II, Bentley Mulsanne, Bentley Continental GTC, Mercedes-Maybach S600. Mỗi chiếc xe của chủ sở hữu Đại Nam đều có giá lên đến hàng chục tỷ đồng, tính nhẩm cả bộ sưu tập cũng lên đến trăm tỷ.

Ngoài ra vợ chồng ông chủ Đại Nam cũng từng sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên của tỉnh Bình Dương nhưng hiện đã được sang tên đổi chủ.

Bà Phương Hằng là một nữ doanh nhân người Canada gốc Việt hiện đang giữ chức Tổng Giám đốc và Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đại Nam. Thời gian qua, bà được nhiều người biết đến bởi vụ lùm xùm với "thần y" Võ Hoàng Yên cùng một loạt nhân vật trong làng giải trí Việt.

Tác giả: Nâu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok