Giới trẻ

Cậu bé 8 tuổi nhận quà bất ngờ sau khi không ai đến dự sinh nhật

Aaron đã rất háo hức chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật theo phong cách của bom tấn truyền hình "Stranger Things" nhưng không người bạn nào đến tham dự.

Là fan cuồng của bộ phim kinh dị siêu nhiên dài tập đến từ Netflix - Stranger Things, cậu bé Aaron Alambat 8 tuổi (đến từ Philippines) đã cùng gia đình tổ chức bữa tiệc đậm chất rùng rợn, bí ẩn với bình nước ngọt màu đỏ như máu, đèn nhấp nháy chăng khắp tường và chiếc bánh gato in dòng chữ "Stranger Things" to.

Sinh nhật mà không có bạn bè đến chúc mừng thì không còn vui nữa. Thế nên, cậu bé không quên mời 8 người bạn cùng lớp đến chung vui trong dịp đặc biệt này.

Với bữa tiệc được chuẩn bị chu đáo và thú vị như thế, ai trong gia đình cậu bé cũng nghĩ rằng sẽ chẳng có đứa trẻ nào bỏ lỡ.

Thế nhưng tất cả điều thú vị của Aaron vẫn chưa đủ để khiến các bạn đến dự sinh nhật. Vào phút chót, cả 8 người đều vắng mặt mà không có một lý do nào.

Aaron trang trí bữa tiệc sinh nhật rất tỉ mỉ. Ảnh: Twitter.

Sau sự việc, chị của Aaron - Ayen Alambat - đăng tải dòng trạng thái buồn bã cùng những hình ảnh bữa tiệc sinh nhật vắng vẻ lên Twitter: "Em trai 8 tuổi của tôi mời bạn bè đến dự bữa tiệc sinh nhật theo phong cách Stranger Things nhưng chẳng ai trong số đó đến cả".

Dòng tweet này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng với 283.000 like (thích), 60.000 chia sẻ và rất nhiều bình luận đồng cảm, an ủi cậu bé Aaron.

Đa số đều gửi lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất đến cậu bé đáng yêu. Nhưng bên cạnh tình cảm của dân mạng, Aaron còn nhận được món quà sinh nhật đáng nhớ từ những người rất đặc biệt.

Đó là lời hứa từ Millie Bobby Brown - sao nhí thủ vai nữ chính trong loạt phim truyền hình nổi tiếng Stranger Things, cũng là thần tượng của cậu bé.

Trong dòng trạng thái, Millie viết: "Cái gì!!! Em có thể cho bọn họ biết rằng các bạn trong Stranger Things sẽ tới! Chị nghĩ bữa tiệc của em rất tuyệt và năm sau hãy mời chị tới nhé... được không?".

Không chỉ Millie Bobby Brown, ngay cả bạn diễn Gaten Matarazzo cũng ngỏ ý muốn cùng tham gia bữa tiệc sinh nhật của Aaron và còn hứa sẽ mang bánh đến.

Dòng tweet đáp lại của nữ diễn viên chính trong bộ phim Stranger Things. Ảnh: Bored Panda.

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: sinh nhật , Cậu bé

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok