Xe

Cập nhật mới cho bán tải điện Canoo LTV 600 mã lực của quân đội Mỹ

Phiên bản sửa đổi của mẫu xe chiến thuật hạng nhẹ chạy điện Canoo LTV với các bộ phận sợi carbon Kevlar đang tiếp tục được thử nghiệm bởi quân đội Mỹ.

Xe bán tải chạy điện Canoo LTV.


Đầu năm nay, công ty khởi nghiệp xe điện Canoo đã cảnh báo rằng đang gặp nhiều khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, tình trạng này đã từng bước được khắc phục khi mới đây, Canoo đã công bố các thỏa thuận riêng biệt để cung cấp cho Walmart 4.500 chiếc EV và Quân đội Mỹ với một chiếc xe thử nghiệm mới. Tuần này, công ty đã thông báo rằng họ đã giao một nguyên mẫu của Xe chiến thuật hạng nhẹ mới cho quân đội nước này.

Chiếc xe sẽ có nhiều cấu hình tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Canoo LTV trông giống như một phiên bản sửa đổi của Xe bán tải Canoo. Theo công ty, nó đã kết hợp carbon Kevlar để giúp chiếc xe bền hơn mà không làm tăng trọng lượng. LTV có thể được chuyển đổi từ xe bán tải thành xe tải, cho phép nó chở vật liệu xây dựng và thiết bị chiến thuật. Nó thậm chí còn bao gồm một cấu hình tàng hình. Canoo cho biết LTV dẫn động bốn bánh có thể sản sinh công suất lên tới 600 mã lực. Nó cũng hệ thống treo khí nén điện tử, hệ thống treo nâng cao và lốp 32 inch để phù hợp với việc vượt địa hình khó khăn.

Chiếc bán tải điện Canoo LTV có khả năng "biến hình" trong những điều kiện nhất định là một tùy chọn sẽ khiến nhiều người thích thú.

Canoo cho biết hệ thống đính kèm mô-đun của họ cho phép dễ dàng lắp đặt các giá đỡ, lều cắm trại, các hộp chứa đồ hoặc hệ thống chuyên biệt của quân đội. Giải pháp sử dụng mô-đun này giúp tiết kiệm tối đa chi phí vì chiếc xe có thể thay đổi nhiều cấu hình nhằm đáp ứng các yêu cầu cụ thể của nhiệm vụ.

Bên trong khoang lái của chiếc bán tải Canoo LTV.

Vào đầu năm 2022, Bộ Quốc phòng Mỹ đã công bố một kế hoạch hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng không, trong đó bao gồm việc kêu gọi quân đội điện khí hóa các phương tiện chiến đấu và hỗ trợ. Mặc dù không có gì đảm bảo Canoo sẽ là một phần của sáng kiến ​​​​đó, nhưng việc đảm bảo Quân đội Mỹ với tư cách là khách hàng sẽ là một lợi ích đáng kể cho công ty khởi nghiệp.

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok