Giới trẻ

Cặp đôi nằm ngả ngốn trên ghế nghỉ ở siêu thị

Khá nhiều người đánh gia hành vi của cặp đôi này là bất lịch sự nơi công cộng.

Theo tài khoản T.P. đăng tải thì cặp đôi nam nữ đang trong tư thế nằm dài trên ghế ngồi, vui vẻ đưa điện thoại lên chụp ảnh trong không gian có nhiều người qua lại. Mặc dù đã có sự nhắc nhở của bảo vệ nhưng cặp đôi vẫn bất chấp, vô tư nằm đó. Hình ảnh được ghi lại tại một trung tâm thương mại tại quận Bình Tân, TP HCM.

"Không biết mọi người sao chứ cái kiểu vào siêu thị xong nằm chình ình ra thế này bực mình thật. Ở đâu làm thế này thì kệ nhưng kéo nhau vào siêu thị làm thế này này thật khó chấp nhận", T.P bức xúc.

Ảnh cặp đôi hồn nhiên nằm trên ghế dài ở trung tâm thương mại gây phản cảm.

Hình ảnh sau khi được đăng tải đã nhận về hơn 5.000 lượt thích từ cộng đồng, có khá nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh không hợp nhãn, mất mĩ quan giữa khung cảnh tập nập người qua lại ở trung tâm thương mại lớn. Tài khoản Đức Khanh không hài lòng: "Lúc vắng còn đỡ chứ lúc đông người chẳng có chỗ mà ngồi, ông bà này chiếm cả cái ghế dài thì những người khác người ta ngồi đâu. Sao chẳng có ý tứ gì hết vậy". "Nằm như ở nhà mình, bao nhiêu người đi đi lại mà không biết ngại, buồn cười thật", Facebooker Minh Trang viết.

Người dùng Facebook Trần Thị Trang Nguyên ý kiến: "Tôi mà thấy vậy, tôi ra ngồi cái ghế ý luôn, nếu hai người đó mà ý kiến thì tôi cũng bảo 'chỗ công cộng tôi ngồi đâu thì ngồi, ông bà còn nằm được nữa là' xem phản ứng thế nào".

Nhiều người cũng chia sẻ từng gặp một vài tình huống tương tự, tài khoản Nguyễn Thanh Huệ kể: "Có lần tôi đi quán cafe, tôi cũng thấy có một, hai đôi ngồi giữa quán hôn nhau tự nhiên như không trong khi quán rõ đông người. Vô duyên kinh khủng". "Hôm tôi ra công viên cũng vậy, tôi đi nguyên đám mà thấy có đôi cứ ôm ấp các kiểu trong khi rõ ràng đây là cái công viên cho bọn con nít. Trời ơi, ai đi qua cũng tròn mắt nhìn mà cặp ý cứ mặc kệ á", Facebooker Thảo Lê viết.

Bên cạnh đó, một số người lại tỏ ra thông cảm trước hình ảnh trên. Tài khoản Kim viết: "Tôi thấy chỉ dựa trên tấm ảnh này mấy người có cần căng quá không? Làm người phải biết cảm thông chứ, tuổi trẻ làm gì cũng bồng bột. Phải hiểu lúc mới yêu thì trong mắt những người yêu nhau chỉ có nhau thôi nên họ vô tư hành động mà không suy nghĩ. Biết đâu sau này khi bạn và người yêu cũng làm thế vậy còn có thể chê bai cặp đôi này nữa không". "Có làm gì phản cảm lắm đâu mà phải chụp lại. Đây nằm có xíu mà cũng bị nói rồi chụp ảnh lại, buồn cười", một tài khoản khác nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: cặp đôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok