Giới trẻ

Cặp đôi phượt thủ cưới nhau, đón dâu bằng... xe đạp

Chẳng cần siêu xe hào nhoáng, cặp đôi phượt thủ đã có cách đón dâu cực độc khiến dân mạng thích thú.

Thời gian gần đây, càng ngày các cặp đôi càng nghĩ ra nhiều cách thức để ngày cưới của mình trở nên ý nghĩa và đặc biệt hơn. Ngoài việc hóa thành siêu nhân, tạo dáng bá đạo... thì mới đây nhất việc chú rể đón dâu bằng phi đội xe đạp cực khủng với chiếc mũ bảo hiểm bá đạo đã tiếp tục nhận được những lời khen về mặt ý tưởng của cư dân mạng.

Thay vì mặc vest, đi ô tô đến xin dâu trong lễ đính hôn, chàng trai Nguyễn Minh Đạt (SN 1990, TP.HCM) lại lựa chọn trang phục bảo hộ của phượt thủ và đi xe đạp để "quậy tung" nhà gái khiến nhiều người tham dự phải bất ngờ.

Những bức ảnh cưới phá cách của Minh Đạt và cô dâu Huỳnh Lê Vân Lam (SN 1992, nhân viên văn phòng, Quận 7, TP.HCM) đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú bởi phong cách phượt thủ độc lạ và chẳng giống ai.

Theo tìm hiểu, chú rể Minh Đạt là chủ của một shop cung cấp bóng bay nghệ thuật và đồ dành cho các phượt thủ có tiếng tại khu vực phía Nam. Cũng vì vậy mà để phục vụ cho đám cưới của mình, anh chàng 9X này đã tự tay kết những dàn bóng nghệ thuật trang trí và chuẩn bị đồ phượt làm đồng phục cho dàn phù rể.

Theo chia sẻ của Minh Đạt thì anh và cô vợ Vân Lam đều là những người "mê rong ruổi" nên cũng muốn đám cưới diễn ra có sự khác lạ và gắn liền với đam mê của hai vợ chồng. Và ý tưởng lại càng được ủng hộ khi hội bạn "lầy lội" nhà trai cũng quyết tâm mặc đồ phượt để đến nhà gái xin dâu.

Được biết, Minh Đạt và Vân Lam quen nhau trong một chuyến đi phượt do Đạt đứng ra tổ chức, đi bằng xe máy từ TP HCM đến Bình Định. Để có được ngày vui trọn vẹn và những nụ cười hạnh phúc như hôm nay, cặp đôi đã trải qua cả những giây phút vô cùng đáng nhớ trên cung đường phượt.

Nói thêm về việc đội mũ bảo hiểm kín mặt tới đón dâu, chú rể Minh Đạt chi sẻ thêm rằng, do cách đây 1 tháng gặp tai nạn nổ bóng bay nên bị bỏng và mặt mũi khá lem nhem vì kem trị bỏng nên đã quyết định đội chiếc mũ như trong hình để che đi.

Phần che đi được khiếm khuyết trên khuôn mặt, phần cũng tạo ra sự khác biệt trong ngày đón dâu của mình là điều chú rể Minh Đạt hướng tới.

Còn theo chia sẻ của cô dâu Vân Lam, mặc dù đi cùng nhau nhiều là thế, nhưng thứ duy nhất Đạt tặng Lam là chiếc nhẫn cưới, khi anh cầu hôn cô vào đúng sinh nhật cô trên bãi biển vừa qua.

Màn cầu hôn lãng mạn ở biển, trong một chuyến đi phượt mà đã dẫn Lam và Đạt tới ngày về chung một nhà. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: xe đạp , cặp đôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok