Xe

Cận cảnh Fenyr SuperSport - hậu duệ của Lykan HyperSport

Fenyr SuperSport sở hữu cỗ máy 6 xy-lanh nằm ngang, dung tích 4.0 lít đi kèm với 2 bộ tăng áp, sản sinh công suất lên tới 900 mã lực.

Có lẽ các tín đồ tốc độ trên thế giới vẫn chưa thể quên hãng siêu xe W Motors với cái tên Lykan HyperSport từng rất đình đám. Nối tiếp sự thành công đó, hãng xe Tây Á tiếp tục tạo ra "tiểu vương" mới - Fenyr SuperSport.

Tương tự đàn anh Lykan HyperSport, Fenyr SuperSport cũng sở hữu bộ cánh với thiết kế cực ngầu như thể bước ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng.Thiết kế của siêu xe này đề cao tính khí động học với các đường cắt khắp thân xe.

Để hiệu năng của siêu xe này vận hành ở mức ấn tượng, kết cấu thân xe đã được chế tạo hoàn toàn từ sợi carbon siêu nhẹ, giúp trọng lượng của nó chỉ dừng ở mức 1.200 kg. Bên cạnh đó, Fenyr SuperSport cũng sử dụng động cơ do RUF cung cấp với dung tích xy-lanh và công suất đã tăng lên.

Fenyr SuperSport sở hữu cỗ máy 6 xy-lanh nằm ngang, dung tích 4.0 lít đi kèm với 2 bộ tăng áp, sản sinh công suất lên tới 900 mã lực ở 7.100 vòng/phút và mô-men xoắn 1.200Nm ở 4.000 vòng/phút.

Toàn bộ sức mạnh trên được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép được tích hợp với một bộ vi sai hạn chế trượt. Nhờ đó, Fenyr SuperSport chỉ mất 2,7 giây để tăng tốc 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa trên 400 km/h.

Khoang nội thất của Fenyr SuperSport mang lại vẻ hiện đại không kém phần thể thao. Vật liệu chủ đạo là sợi carbon tương tự ngoại thất. Ghế được bọc da cao cấp với đường chỉ đỏ tăng tính thể thao của siêu xe này. Một vài chi tiết mạ chrome giúp xe trông sang trọng hơn.

Theo các nguồn tin, sẽ có đúng 25 chiếc Fenyr SuperSport được xuất xưởng mỗi năm với mức giá vào khoảng 1,8 triệu USD.

W Motors là một thương hiệu siêu xe của Lebanon – một quốc gia vùng Tây Á, được thành lập vào năm 2012. Sau đó, hãng này đã chuyển trụ sở của mình sang Dubai, UAE. Một năm sau khi thành lập, W Motors cho ra mắt chiếc hypercar Lykan HyperSport đình đám từng xuất hiện trong bom tấn Fast & Furious.


Ảnh: Topgear

Tác giả: Thượng Tâm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Fenyr SuperSport , Cận cảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok