Cuộc sống

Căm giận người chồng vũ phu, rủ tôi "sống thử" rồi lại coi thường

Chồng tôi thường xuyên giở thói vũ phu và chửi tục. Anh ta trơ tráo nói rằng, thích làm như thế vì coi thường tôi, nếu tôi đoan chính thì đã không “sống thử”

Trước khi lấy tôi, chồng tôi cũng đã trải qua vài mối tình và thường xuyên rủ bạn gái về nhà sống cùng. Đến khi yêu tôi, anh cũng ngon ngọt rủ tôi về ở cùng anh.

Với tôi, anh là mối tình đầu. Nếu so về mọi mặt thì mọi người nói tôi đều hơn chồng tôi, từ hình thức đến học vấn. Tôi cũng không hiểu vì sao mình lại yêu anh ấy. Cũng có lẽ anh từng trải, biết cách chăm sóc phụ nữ nên tôi dễ siêu lòng. Khi anh dỗ dành tôi về “sống thử”, đằng nào chúng tôi cũng là của nhau, anh muốn hàng ngày được chăm sóc tôi, tôi đã mềm lòng.

Chồng tôi nói nếu tôi đoan chính thì đã không “sống thử” cùng anh ấy. (ảnh minh họa- Eva)

Chúng tôi “sống thử” với nhau một thời gian thì tổ chức đám cưới. Thời gian đầu vợ chồng tôi khá hạnh phúc vì anh ấy luôn chiều chuộng, chăm sóc tôi. Khi đứa con đầu lòng ra đời, cuộc sống vất vả hơn, việc chăm sóc con cũng chưa quen nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra xung đột.

Chồng tôi bắt đầu giở thói vũ phu, thỉnh thoảng đánh vợ và chửi tục. Chồng tôi còn nói anh ta thích làm thế vì coi thường tôi, nếu tôi đoan chính thì đã không “sống thử” cùng anh ấy. Tôi nghe chồng nói mà không tin vào tai mình. Tôi đã không lường hết được lại có những lúc như thế này. Tôi đã mù quáng trước những lời ngon ngọt của một người đàn ông từng trải là chồng tôi.

Bây giờ tôi thực sự trống rỗng và muốn chia tay với người chồng vũ phu này, nhưng lại thương con còn bé quá. Nhưng tiếp tục sống với anh ta, tôi sợ có lúc sẽ không chịu đựng nổi và có những hành động dại dột. Tôi phải làm gì bây giờ, tôi thấy mệt mỏi quá rồi./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok