Giới trẻ

Cái kết thảm hại của hội chị em “tự xử” cắt tóc mái

Việc cắt tóc mái không quá khó khăn đến mức bạn phải tới tiệm cắt tóc.Với những sợi tóc mái lưa thưa, dài ra và cắm vào mắt, hội chị em quyết định "tự xử" và đã tạo ra trò chơi rủi ro nhất cuộc đời.

Với hội chị em, tóc mái dài sẽ mang đến nhiều điều khó chịu, đơn cử như việc bị tóc chọc vào mắt, cản trở tầm nhìn, lòa xòa bị mẹ mắng. Nhưng khi tóc mái ngắn quá lại thành ra cây nấm ngố tàu, chỉ muốn đội tóc giả ra đường.

Không muốn mất quá nhiều thời gian khi liên tục phải ra hàng bấm mái , nhiều bạn gái đã tự cắt ở nhà và mang đến nhiều trường hợp "dở khóc, dở cười". Đôi khi các bạn không biết trốn đi đâu với mái tóc "ngố tàu" của mình.

Mới đây trên mạng xã hội, những hình ảnh các bạn gái khoe tóc mái được mình tự cắt đã mang đến cho dân mạng những tiếng cười sảng khoái bởi đa phần "thành phẩm" đều có độ dài không bằng nhau, thậm chí còn khá lởm chởm.

Vì vậy, hội chị em đã đúc kết rằng tự cắt tóc mái chính là một màn đặt cược, một trò chơi mạo hiểm không hơn không kém, nếu thắng bạn sẽ có kiểu tóc "xịn xò" như idol Hàn Quốc và thua thì chấp nhận mái tóc nham nhở.

Nickname Hoàng Hà nạn nhân của việc tự cắt tóc mái có chia sẻ: "Vung kéo lên như một anh hùng để rồi nhìn thành quả mình tạo ra mà khóc thét".

Nhiều cô nàng không tin tưởng vào tay nghề của mình đã nhờ bạn thân cùng lớp "xử đẹp" tóc mái của mình nhưng cũng rơi vào hoàn cảnh giao trứng cho ác.

Thậm chí, chính các bà mẹ cũng được tin tưởng khi đứa con gái giao trách nhiệm nặng nề. Nhưng thành quả nhận lại thì chẳng được như mong muốn chút nào.

Để cắt được cái mái nhấp nhô chỗ dài chỗ ngắn như thế này cũng là nghệ thuật chứ có phải chuyện đùa đâu.

Có gan tự cắt tóc mái thì phải có đủ dũng khí để chung sống và đồng hành với nó mọi lúc mọi nơi.

Tự an ủi mình tóc trên lông mày đang là hot trend cho đỡ buồn.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: cắt tóc mái , hội chị em

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok