Cuộc sống

Cái bẫy ngọt ngào của ông chủ nhà nghỉ và 'lần sảy chân' cả đời không cứu nổi của gái quê

Thôi đừng tiếc nuối những gì đã mất em ạ, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Lời đường mật của ông chủ và 'học phí' trả bằng đời con gái của gái quê ngờ nghệch, cả tin.

Ảnh minh họa: Internet

Thôi đừng tiếc nuối những gì đã mất em ạ, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Lời đường mật của ông chủ và 'học phí' trả bằng đời con gái của gái quê ngờ nghệch, cả tin. Em hãy cho chuyện buồn vào quá khứ sau khi rút cho mình bài học kinh nghiệm.

Không ít những trường hợp lầm lỡ như em đã dũng cảm đối diện với sự thật, đã nghị lực vượt lên chính mình để làm lại cuộc đời và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Vì vậy ngay bây giờ em nên bình tĩnh, chấp nhận rời xa nhà nghỉ nơi có ông chủ mất nhân tính làm hại đời em để chuyển đến một nơi an toàn rồi hãy tính tiếp em ạ.

Em có tuổi trẻ, có sức khỏe, lại có ước mơ đổi đời, nếu em đã nhận ra sai lầm, nhất định em sẽ tìm ra hướng đi đúng cho mình. Ở lại thành phố để tiếp tục tìm việc làm kiếm tiền nuôi thân và ổn định cuộc sống cũng là một suy nghĩ hợp lí với điều kiện là em không đi vào vết trượt của thời gian qua nữa.

Hãy tìm một công việc lương thiện phù hợp với khả năng, với sức khỏe của mình, đừng ham đồng tiền trong túi người khác thì em sẽ tránh được sa ngã mà thôi.

Còn nếu em tự thấy mình không đủ sức chống lại sự cám dỗ nơi phồn hao, đô thị, không đủ sức bươn chải tự lo cho đời mình thì chị khuyên em nên thu xếp về quê đi. Bố, mẹ sẽ sẵn lòng tha thứ mọi sai lầm của em, rồi qua lao động em sẽ tìm được hạnh phúc riêng cho mình. Mong em nghị lực, chúc em may mắn và thành công trong chặng đường sắp tới.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok