Giải trí

Ca sĩ Quang Hà gửi lời thật tới đại gia Đường nhuệ

Quang Hà coi vợ chồng Đường nhuệ như anh chị trong gia đình, nam ca sĩ gửi lời tới động viên, mong vợ chồng Đường nhuệ cải tạo tốt.

Tình cảm trân quý!

Chiều ngày 18/4/2020, trao đổi với Đất Việt, nam ca sĩ Quang Hà cho biết, anh có mối quan hệ rất thân thiết với vợ chồng Đường nhuệ ở Thái Bình.

"Ban đầu vợ chồng anh chị Đường nhuệ chỉ là người hâm mộ, thường xuyên xem Quang Hà biểu diễn, sau đó là mời về hát trong sinh nhật của chị Dương từ nhiều năm trước. Sau thời gian trò chuyện, thì trở nên thân thiết" - nam ca sĩ này cho biết.

Ca sĩ Quang Hà coi vợ chồng Đường nhuệ như anh chị trong gia đình. "Chị Dương hay gọi điện tâm sự với Quang Hà, trong những câu chuyện đó chị Dương vẫn luôn động viên, thăm hỏi công việc của tôi. Có những niềm vui hay khó khăn trong cuộc sống Quang Hà và chị Dương vẫn chia sẻ với nhau" - nam ca sĩ này nói.

Mặc dù vậy, ca sĩ Quang Hà không biết nhiều về công việc làm ăn của vợ chồng Đường nhuệ. Khi cơ quan chức năng khởi tố, bắt giam cặp vợ chồng này, đồng thời cơ quan báo chí thông tin về những tố cáo vợ chồng Đường nhuệ cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê, bảo kê dịch vụ mai táng... thì ca sĩ Quang Hà mới biết.

Nguyễn Thị Dương trong một lần chụp ảnh kỷ niệm với ca sĩ Quang Hà.

Nam ca sĩ này bày tỏ: "Trong những lần trò chuyện, Quang Hà không hỏi sâu về việc làm ăn của vợ chồng anh chị Đường nhuệ, chỉ biết rằng họ kinh doanh bất động sản và rất thành đạt. Anh chị dành cho mình tình cảm trân quý thì mình cũng trân trọng lại. Trong những người hâm mộ thì rất hiếm có người nào dành cho Quang Hà tỉnh cảm như thế".

Theo nam ca sĩ này, vợ chồng Đường nhuệ cũng thường xuyên tham gia các buổi biểu diễn ca nhạc có ca sĩ Quang Hà tham gia. Thậm chí, có những buổi biểu diễn, vợ chồng Đường nhuệ còn bỏ tiền ra mua 30 - 40 vé để đưa người thân, bạn bè tới xem Quang Hà biểu diễn.

"Trong thời buổi khó khăn, thị trường âm nhạc có nhiều ca sĩ cạnh tranh nhau thì hành động đó của vợ chồng anh chị Đường nhuệ là rất đáng trân trọng, mình phải biết ơn những người hâm mộ như thế. Đó không còn đơn thuần là người hâm mộ của Quang Hà nữa mà đó như là anh chị của mình" - nam ca sĩ bày tỏ.

"Mong anh chị cải tạo tốt!"

Nói về những hành vi khiến vợ chồng Đường nhuệ đang vướng vòng lao lý, ca sĩ Quang Hà không bình luận gì mà chỉ nói rằng: "Dù vợ chồng anh chị Đường nhuệ có phạm tội gì thì Quang Hà vẫn coi họ là người anh em thân thiết.

Không biết anh chị Đường nhuệ đối xử với người khác như thế nào nhưng đối với Quang Hà rất tốt và chưa bao giờ khiến mình phải chịu thiệt thòi, mình chỉ biết có thế.

Còn mọi chuyện đúng - sai thế nào thì mình không có quyền phán xét, đó là việc của cơ quan chức năng và họ đang điều tra".

Với tình cảm của mình, nam ca sĩ Quang Hà cho biết, trong thời gian tới có thể trực tiếp hoặc gián tiếp (đề nghị người quản lý) tới thăm vợ chồng Đường nhuệ.

"Sau này dù vợ chồng anh chị Đường nhuệ có bị kết án phải chịu cảnh trong trại giam thì chắc chắn Quang Hà vẫn tới thăm, gửi lời động viên, mong anh chị cải tạo tốt..." - nam ca sĩ này cho hay.

Được biết, trong năm 2016, tại bữa tiệc sinh nhật của bà Dương, gia đình đã mời 50 ca sĩ, diễn viên tới tham dự, trong đó có ca sĩ Quang Hà.

Sau buổi biểu diễn đó, ca sĩ Quang Hà được bà Dương trả tiền công tới 450 triệu đồng.

Tác giả: Vân Long

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok