Giải trí

Ca sĩ Lệ Quyên nói gì khi bị chê sân si?

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã có màn phản pháo antifan kém duyên khiến dân tình không khỏi bất ngờ

Cụ thể, ca sĩ Lệ Quyên đã đăng ảnh mới trẻ đẹp lên trang cá nhân, kèm theo đó cô nhắn nhủ những người mượn status của mình nhưng không ghi nguồn.

Trước động thái này của nữ ca sĩ, một khán giả bình luận: "Lệ Quyên viên mãn, có tất cả nhưng vẫn sân si với đời từ những điều nhỏ nhặt". Phản hồi nhận xét này, giọng ca Nếu em được lựa chọn bày tỏ: "Dùng từ sân si với chị là sai nhé. Sân si dành cho những kẻ ganh tỵ, nhỏ nhen, vô cớ động chạm người khác. Đây là quan điểm đúng về tư cách và tự trọng mỗi người chị chia sẻ để mọi người đọc và suy ngẫm, lấy cắp tư duy người khác không nên, em nhé".

Hiện, ý kiến của Lệ Quyên lẫn bài viết của nữ ca sĩ vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Ca sĩ Lệ Quyên khoe vóc dáng nuột nà.

Lệ Quyên là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt, nổi tiếng với các ca khúc như Nếu em được lựa chọn, Sầu tím thiệp hồng, Duyên phận,... Với nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên sở hữu khối tài sản khủng khiến ai nấy phải choáng ngợp. Cô được khán giả dành tặng cho danh xưng "nữ hoàng phòng trà".

Bên cạnh con đường nghệ thuật, cuộc sống đời tư của Lệ Quyên, đặc biệt là mối quan hệ với tình trẻ Lâm Bảo Châu cũng luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sân si , ca sĩ Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok