Giải trí

BTC từ chối làm việc cùng dù Huỳnh Anh 'cúi đầu xin lỗi'

“Trong mọi mối quan hệ điều cần nhất là sự tin tưởng, nhưng nam diễn viên Huỳnh Anh đã không trao cho chúng tôi được điều ấy thì chương trình xin phép không bao giờ làm việc cùng nữa”, BTC cho biết.

Việt Hương bức xúc mắng Huỳnh Anh trên mạng:

Sự việc nam diễn viên trẻ Huỳnh Anh đi trễ trong buổi ghi hình gameshow gần đây khiến cả ekip gần trăm người chờ đợi tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả.

Sau chia sẻ cùng VietNamNet thừa nhận mình là nhân vật khiến Việt Hương bức xúc trên livestream, cách đây ít giờ trên Fanpange, Huỳnh Anh đã chính thức gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Anh viết: "Huỳnh Anh cúi đầu xin lỗi với các anh chị em trong ê-kíp, các bậc đàn anh, đàn chị như nghệ sĩ Hoàng Sơn, Việt Hương và nhất là đối với người đã có lời mời với Huỳnh Anh tham gia game show này. Huỳnh Anh sẽ nghiêm túc kỷ luật bản thân để việc này sẽ không còn xảy ra nữa”.

Nghệ sĩ Việt Hương là người đầu tiên bày tỏ sự bức xúc trước sự việc đi trễ của Huỳnh Anh. Hiện tại, nữ nghệ sĩ vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Bên cạnh đó, Huỳnh Anh cũng cho biết đây là một bài học đáng buồn trong sự nghiệp của mình. Nam diễn viên hứa sẽ gặp gỡ, làm việc với ekip mới để tránh những trường hợp tương tự xảy ra sau này.

Về phía BTC chương trình nơi Huỳnh Anh vắng mặt, người đại diện truyền thông cho biết: “Chúng tôi rất buồn và cảm thấy Huỳnh Anh nợ chúng tôi một lời xin lỗi. Ở vị trí BTC, ekip luôn tôn trọng khi làm việc với các nghệ sĩ. Nhưng vắng mặt dù bất cứ điều gì cũng cần phải có lý do rõ ràng.

Cá nhân tôi được biết Huỳnh Anh đã trả lời báo chí rằng đã liên hệ trực tiếp chúng tôi để xin lỗi nhưng ekip chương trình kiểm tra mail và tin nhắn liên tục từ sáng đến giờ vẫn chưa nhận được bất cứ động thái nào từ anh".

Trước câu hỏi nếu Huỳnh Anh có những động thái xin lỗi trực tiếp đến chương trình liệu BTC có tiếp tục cân nhắc cộng tác lại trong tương lai? Người này thẳng thắn chia sẻ: “Trong mọi mối quan hệ điều cần nhất là sự tin tưởng, nhưng nam diễn viên Huỳnh Anh đã không trao cho chúng tôi được điều ấy thì bên chương trình xin phép không bao giờ làm việc cùng nữa”.

Vốn xây dựng hình tượng thư sinh, ngoan hiền trong showbiz, sự việc vừa qua đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Huỳnh Anh.

“Chính việc thiếu trách nhiệm của Huỳnh Anh mà gần 100 con người vừa tốn sức, tốn thời gian, chi phí của công ty cũng vì thế mà phát sinh thêm nhiều khoản, chưa kể các nghệ sĩ với lịch quay hình liên tục cũng bị ảnh hưởng theo”- đại diện truyền thông chương trình cho biết thêm.

VietNamNet đã liên hệ Việt Hương tuy nhiên, chị xin phép từ chối chia sẻ. Nữ nghệ sĩ bày tỏ sự việc có thể khép lại càng sớm càng tốt để mọi người được tiếp tục làm nghề. Với riêng Huỳnh Anh, Việt Hương tin rằng anh đã có được cho mình một bài học thật sự lớn qua câu chuyện lần này.

Huỳnh Anh tên thật là Lê Huỳnh Anh. Anh được khán giả biết tới là một trong những hotboy có gương mặt khá giống với nam diễn viên Lee Min Ho của Hàn Quốc. Sở hữu chiều cao 1m78 cùng gương mặt thanh tú, Huỳnh Anh bên cạnh vai trò mẫu ảnh còn tạo được dấu ấn nhất định khi góp mặt vào các phim điện ảnh. Trước khi vướng vào sự việc lùm xùm đến trễ trong một gameshow, nam diễn viên được đánh giá là gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: BTC , việt hương , gameshow , huỳnh anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok