Đẹp

Người mẫu Mỹ vượt qua 'cơn ác mộng về mụn' nhờ loại mặt nạ thuần Việt

Brianna Lopez sử dụng hỗn hợp mật ong và nghệ đắp lên da để làm sạch mụn, kháng khuẩn và làm mờ vết thâm.

Brianna Lopez là một người mẫu trẻ sống tại Los Angeles, Mỹ. Cô từng rất tự ti vì khuôn mặt đầy mụn

Brianna Lopez là một người mẫu trẻ sống tại Los Angeles, Mỹ. Cô từng rất tự ti vì khuôn mặt đầy mụn. Làn da kém đẹp khiến cô gặp không ít khó khăn trong việc theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Brianna từng tới nhiều phòng khám da liễu để trị liệu mà tình trạng da không mấy tiến triển.

Sau nhiều năm mày mò tự chữa trị, Brianna tìm ra phương pháp hợp với mình nhất. Đó là sử dụng mặt nạ làm từ bột nghệ và mật ong. Cô

Sau nhiều năm mày mò tự chữa trị, Brianna đã tìm ra phương pháp hợp với mình nhất. Đó là sử dụng mặt nạ làm từ bột nghệ và mật ong. Hỗn hợp này là liều thuốc trị mụn hữu hiệu vì mật ong rất giàu chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn sự hình thành gốc tự do, kiểm soát nhờn và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn. Mật ong còn có tác dụng làm trắng da, trị thâm mụn và dưỡng ẩm cho da. Curcumin trong nghệ là hoạt chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn vượt trội, giúp tiêu diệt mụn nhanh chóng.

Sau khi đắp mặt nạ bột nghệ, cô dưỡng da với các loại mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên

Sau khi đắp mặt nạ bột nghệ, cô dưỡng da với các loại mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên gồm serum Shea Terra Carrot Perfecting Serum và kem dưỡng Shea Terra Organics Rose Hips Face Crème, cuối cùng là dầu dưỡng Doterra Lavender để làm dịu da.

Vào ban ngày, cô sử dụng thêm kem chống nắng Raw Elements Eco Formula 30+ Lotion để bảo vệ da.

Vào ban ngày, cô sử dụng thêm kem chống nắng Raw Elements Eco Formula 30+ Lotion để bảo vệ da.

Nhờ chăm chỉ đắp mặt nạ và dưỡng da, Brianna đã tiêu diệt toàn bộ mụn trên da.

Nhờ chăm chỉ đắp mặt nạ và dưỡng da, Brianna đã tiêu diệt toàn bộ mụn trên da.

Nhờ chăm chỉ đắp mặt nạ và dưỡng da, Brianna đã tiêu diệt toàn bộ mụn trên da.

Sau khi chia sẻ về quá trình trị mụn của mình trên trang cá nhân, Brianna bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Chia sẻ của cô có hơn 10.000 lượt xem và 800 bình luận.

[Caption]

Brianna Lopez viết trên trang cá nhân: "Tôi muốn chia sẻ với mọi người về phương pháp làm đẹp của mình vì tôi biết rằng, việc chiến đấu với mụn thực sự khổ sở. Đặc biệt khi là một người mẫu, bạn luôn phải đối mặt với những đòi hỏi khắt khe về vóc dáng và làn da.Tôi mong rằng cách làm của mình có thể giúp cho ai đó thoát khỏi vấn nạn mụn".

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok