Xe

BMW Z4 M40i với hộp số sàn có thể sẽ được giới thiệu trong tương lai

Sau khi Toyota Supra được giới thiệu, các tín đồ của BMW lại càng có niềm tin trong tương lai gần, hãng xe Đức cũng sẽ sớm cung cấp một chiếc Z4 M40i chạy số sàn tương tự.

Đối với các mẫu xe năm 2023, Toyota Supra cuối cùng đã có sẵn hộp số sàn như một câu trả lời cho nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Điều này vẫn chưa xảy ra khi nói đến BMW Z4 M40i do liên quan đến vấn đề của máy móc, tuy nhiên cũng đã có những dấu hiệu tích cực mới cho thấy, khả năng rất cao cuối cùng chúng ta cũng có thể thấy tùy chọn ba bàn đạp cho chiếc roadster tốc độ vào năm sau.

BMW Z4 2023.



Đã có tin đồn rằng BMW đang làm việc trên một phiên bản Z4 sáu xi-lanh có chế độ sang số cho bản nâng cấp của mẫu xe, nhưng khi nó xuất hiện, hộp số sàn sáu cấp đã không được tìm thấy. Mặc dù phiên bản với hộp số tự động 8 cấp sẽ không bị mất ngôi vương về doanh số bán hàng vào tay mẫu hộp số sàn, nhưng những người đam mê BMW đã không ngừng quan tâm và theo một báo cáo mới, lời kêu gọi của họ cuối cùng có thể được trả lời vào năm 2024 khi có tới 5 mô hình được giới thiệu.

BMW Blog đã “tìm hiểu thông qua các nguồn và được xác nhận bởi những người trong ngành khác” rằng 2024 MY luôn là mục tiêu cho sự ra mắt của Z4 sáu xi-lanh ba bàn đạp. Trong buổi giới thiệu về Z4 được làm mới, một đại diện của ấn phẩm trực tuyến đã cố gắng nhận được một số gợi ý từ nhà sản xuất ô tô rằng họ thực sự đang cân nhắc tung ra hộp số sàn sáu cấp cho Z4 M40i. Mặc dù đại diện BMW không hoàn toàn là xác nhận điều này nhưng cũng đủ để người hâm mộ có thêm niềm tin về điều mà họ mong mỏi.


Toyota đã cài đặt một hướng dẫn sử dụng có nguồn gốc từ BMW vào Supra với cùng một động cơ sáu xi-lanh, điều đó có nghĩa là về mặt kỹ thuật là có thể điều tương tự cũng sẽ được đưa vào Z4 thế hệ tới. Nếu điều này diễn ra, BMW không cần phải đầu tư nhiều tiền vào nghiên cứu và phát triển vì đã có những ứng dụng của động cơ 3.0 với hộp số sàn. Phần còn lại chỉ là tiếp thị thông minh và đúng thời điểm.

Tác giả: Thành Đô

Nguồn tin: baotainguyenmoitruong.vn

  Từ khóa: BMW Z4 M40i , Toyota Supra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok