Thể thao

Biết bi kịch này, người Uruguay không thể trách thủ môn tội đồ

Các cổ động viên Uruguay sẽ thông cảm và tha thứ cho sai lầm của thủ môn Fernando Muslera ở trận tứ kết World Cup 2018 khi biết câu chuyện buồn mà anh trải qua.

Đội tuyển Uruguay dừng bước ở tứ kết World Cup 2018 sau khi bị đội tuyển Pháp đánh bại với tỉ số 0-2. Trong 2 bàn thua của đội bóng Nam Mỹ, tình huống để thủng lưới thứ hai đến từ một sai lầm sơ đẳng của thủ môn Fernandon Muslera. Người gác đền của Uruguay để bóng tuột khỏi tay bay vào lưới sau cú sút không quá khó của Antoine Griezmann.

Sai sót của Muslera biến anh thành "tội đồ" trong trận thua của Uruguay. Nhiều cổ động viên, thậm chí ngay cả đồng đội của anh cũng bật khóc sau pha bóng này. Thủ môn 32 tuổi ngay lập tức trở thành đối tượng bị chế giễu trên mạng xã hội. Không ít người còn so sánh Muslera với đồng nghiệp Loris Karius, người mắc 2 sai lầm khiến Liverpool thua trận chung kết Champions League.

Muslera mắc sai lầm trong trận gặp ĐT Pháp.

Tuy nhiên các cổ động viên Uruguay có lẽ sẽ tha thứ và thông cảm cho Muslera khi biết câu chuyện buồn mà anh vừa trải qua. Theo tờ El Pais, Muslera đã phải đón 2 tin buồn từ gia đình chỉ vài ngày trước trận tứ kết gặp đội tuyển Pháp. Trong vòng 3 ngày, chú và bà của Muslera lần lượt qua đời trong khi anh không thể về nhà nói lời vĩnh biệt.

Việc phải chịu đựng nỗi đau lớn như vậy rõ ràng có ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của thủ môn đội tuyển Uruguay. Do đó, các cổ động viên Uruguay có lẽ sẽ không còn trách Muslera khi đội nhà bị loại nữa.

Thực tế, Muslera thi đấu khá tốt ở World Cup 2018 cho tới trước khi mắc sai lầm ở trận tứ kết. Chính phong độ tốt của thủ môn này cùng các hậu vệ giúp Uruguay trở thành đội có hàng thủ tốt hàng đầu của giải đấu. Ở vòng bảng, Uruguay không thủng lưới bàn nào.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

  Từ khóa: thủ môn tội đồ , uruguay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok