Thể thao

Uruguay nhận tin buồn trước cuộc đối đầu với Nga

Jose Gimenez đã dính chấn thương cơ trong buổi tập gần nhất và không thể tham dự trận phân định ngôi nhất nhì bảng A giữa Nga vs Uruguay ở lượt trận cuối cùng.

Vào 21h hôm nay, đội tuyển Uruguay và đội tuyển Nga sẽ đọ sức ở lượt cuối bảng A World Cup. Do cùng có 6 điểm nên cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ mang tính quyết định cho ngôi đầu bảng. Trước trận đến then chốt này, đội tuyển Uruguay đã nhận tin không vui về hàng thủ.

Cụ thể, trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Uruguay, Jose Gimenez đã dính chấn thương cơ và theo thông báo từ bộ phận y tế, hậu vệ thuộc biên chế Atletico Madrid cần nghỉ ngơi từ 3-4 ngày, đồng nghĩa với việc sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với Nga.

Vẫn chưa có thông tin về thời điểm trở lại của trung vệ nổi tiếng này. Và đó là một tin không vui cho NHM đội bóng Nam Mỹ này khi ngôi sao của câu lạc bộ Atletico Madrid, là nhân tố quan trọng ở trung tâm hàng phòng ngự.

"Chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị chu đáo cho trận đấu sắp tới. Tình trạng của Gimenez nằm ngoài dự kiến của mọi người. Tuy nhiên, điều đó không gây ra bất kì khó khăn gì cho đội bóng. Kế hoạch vẫn được triển khai như cũ. Cậu ấy gặp chấn thương và không thể góp mặt cùng các đồng đội trong cuộc đối đầu với Nga," HLV Tabarez cho biết.

Cầu thủ 23 tuổi là chìa khóa giúp tuyển Uruguay giành thắng lợi, sau hai lượt đấu đầu tiên tại World Cup 2018. Chiến lược gia Oscar Tabarez, không tiết lộ danh tính về cầu thủ được lựa chọn thay thế cho Gimenez.

Cũng may cho Uruguay là họ đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 sớm một lượt trận. Hiện tại, ở bảng A, cả Nga và Uruguay đều có được 6 điểm, trong khi Ai Cập và Saudi Arabia chưa giành được điểm số nào. Vì vậy, trận đấu giữa Nga vs Uruguay ở lượt trận cuối chỉ còn mang ý nghĩa phân định ngôi nhất nhì bảng.

Ngoài sự vắng mặt của Jose Gimenez vì chấn thương, Uruguay sẽ có đầy đủ những gương mặt tốt nhất để đấu Nga. Trong khi đó, bên phía Nga tiếp tục không có sự phục vụ của Alan Dzagoev. Tiền vệ này dính chấn thương nặng ở trận ra quân gặp Ả-rập Saudi và được thông báo là phải nghỉ hết giải.

Tác giả: Hải Minh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: uruguay , World Cup 2018 , Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok