Thể thao

Uruguay đón tin vui trước đại chiến với Pháp

LĐBĐ Uruguay mới đây là xóa tan mọi nghi ngại liên quan tới khả năng ra sân của chân sút chủ lực Edison Cavani ở trận gặp ĐT Pháp.

Chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha ở vòng 16 đội chứng kiến một màn trình diễn xuất sắc của Cavani với cú đúp bàn thắng. Dẫu vậy, chiến thắng của đại diện Nam Mỹ trở nên kém vui phần nào khi chân sút 31 tuổi này phải tập tễnh rời sân chỉ 12 phút sau bàn ấn định tỉ số.

Khả năng ra sân trong trận đấu tứ kết là điều khiến các CĐV rất lo lắng. Thế nhưng, LĐBĐ Uruguay đã lên tiếng trấn an người hâm mộ với thông báo trên MXH Twitter về vấn đề này:


“Kết quả chụp cộng hưởng (MRI) cho thấy Cavani bị phù nề ở vùng bắp chân. Dẫu vậy, các vùng xung quanh chân trái của anh vẫn ở trạng thái bình thường”.

Với thông tin trên, người hâm mộ "La Celeste" hoàn toàn tin tưởng vào sự xuất hiện của Cavani trong trận đấu “sinh tử” với Pháp. Tại kỳ World Cup này, chân sút thuộc biên chế Paris SG đã có được 3 bàn thắng và cùng đội bóng giành được thành tích toàn thắng kể từ đầu mùa giải.

Nếu tiếp tục tỏa sáng và giúp đội nhà vượt qua ĐT Pháp, Cavani và các đồng đội hoàn toàn có thể tái hiện thành tích lọt vào tới vòng bán kết giống như 8 năm trước trên đất Nam Phi.

Trận Tứ kết World Cup 2018 giữa hai đội tuyển Pháp và Uruguay sẽ diễn ra lúc 21h ngày 6/7 (giờ Việt Nam).

Tác giả: Hải Minh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: uruguay , Pháp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok