Thể thao

Bí quyết giúp Salah không ngừng ghi bàn

Tiền đạo Mohamed Salah cố gắng duy trì một tâm trí thoải mái, qua đó có thể bùng nổ mỗi khi ra sân.

Trong buổi trò chuyện với ESPN, Salah chia sẻ bí quyết giúp bản thân giữ thể trạng tốt nhất khi không thi đấu: "Tôi chơi cờ vua hầu như mỗi ngày. Tôi cũng tập yoga và thiền".

"Tôi cố gắng phát triển những điều nhỏ nhặt, không chỉ với bóng đá, mà còn bằng cách suy nghĩ về bản thân. Mọi thứ chỉ đơn giản như vậy. Khi tôi nghĩ về những điều nhỏ nhặt, tôi làm mọi cách để trở thành phiên bản tốt nhất của mình trong bóng đá. Nhưng với tư cách là một con người, tôi cũng cần phát triển bản thân mình", Salah khẳng định.

Salah từng bị coi là cầu thủ một mùa. Tuy nhiên, tiền đạo người Ai Cập hiện sắm vai chân sút thi đấu ổn định bậc nhất châu Âu suốt nhiều mùa giải qua.

Ở tuổi 31, Salah vẫn ghi bàn đều đặn. Mất đi hai đối tác ăn ý Sadio Mane và Roberto Firmino trên hàng công, cựu sao Chelsea vẫn là cầu thủ ghi bàn số một của Liverpool.

Mùa 2023/24, cựu sao Chelsea ghi 22 bàn và đóng góp thêm 13 kiến tạo sau 34 trận. Phong độ cao của Salah giúp "The Kop" giành vị trí số một trên BXH Premier League, vô địch League Cup và vào tới tứ kết FA Cup.

Tối mai (21h00, ngày 7/4), Salah cùng Liverpool hành quân tới sân Old Trafford đối đầu MU. Giới chuyên môn dự đoán "Lữ đoàn đỏ" sẽ giành trọn 3 điểm trước đối thủ.

Tác giả: Minh Nghi

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok