Đẹp

Bí quyết để vòng 1 nhảy size không cần đi spa

Chỉ một vài bước đơn giản bạn có thể thay đổi vòng 1 của mình mà không cần phải đi thẩm mỹ.

Nên mặc áo ngực đúng kích cỡ

Thói quen mặc áo lót sai kích cỡ không chỉ gây khó chịu mà chúng còn làm ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực. Lâu dài, đây còn là nguyên nhân khiến ngực chảy xệ và kém săn chắc. Để hạn chế tối đa tình trạng này, bạn nên lựa chọn sản phẩm đúng kích cỡ và được làm bằng chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế dùng những chiếc áo có gọng quá cứng hoặc bó sát để núi đôi được phát triển tự nhiên nhất.

Thường xuyên massage ngực

Một trong những biện pháp giúp cải thiện sự phát triển của vòng 1 đó chính là massage. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa dầu dừa hoặc dầu oliu đã được làm ấm lên ngực. Tiếp theo, hãy massage nhẹ nhàng theo vòng tròn trong khoảng 5 phút. Thực hiện từ 2-3 lần/tuần sẽ giúp kích thích sự phát triển và làm tăng độ đàn hồi của vòng 1 đấy!

Tăng kích thước vòng 1 nhờ đu đủ xanh

Ngoài bột đậu, đu đủ xanh cũng là loại trái cây thiên nhiên có tác dụng tăng kích thước vòng 1 vô cùng nhanh chóng. Nguyên nhân vì trong đu đủ xanh có một loại enzyme giúp kích thích sản sinh ra phytotrogens làm tăng size "núi đôi". Theo khoa học, hoạt chất trong loại quả này không chỉ ngăn ngừa ung thư vú mà còn kích thích tăng size vòng 1.

Ngoài ra, đu đủ còn cung cấp các loại vitamin A cho mắt giúp sáng mắt, vitamin C tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, vitamin E làm đẹp da, dưỡng da. Nhờ đó, hệ miễn dịch cơ thể sẽ được tăng cường và nguy cơ lão hóa sẽ bị ngăn chặn.

​​Để đạt hiệu quả tăng size vòng 1 lên 90 cm trong vòng 1 tháng, mỗi ngày bạn hãy uống 1 ly sinh tố đu đủ xanh vào buổi tối trước khi ngủ.

Tăng size vòng 1 nhờ trứng gà

Vì vòng 1 được tạo thành từ các mô mỡ nên chế độ ăn uống hợp lý sẽ làm kích cỡ ngực phát triển. Một trong những điều quan trọng dành cho người có vòng 1 khiêm tốn là nên sử dụng thường xuyên trứng gà ta. Trong trứng gà chứa nhiều protein giúp tăng sản sinh cơ, từ đó giúp size vòng 1 tăng lên nhanh chóng và trở nên săn chắc, căng tròn.

Để chế biến các món với trứng, bạn có thể làm soda trứng gà hoặc hấp cách thủy để vừa giúp cho vòng 1 nảy nở hơn nhưng lại không làm tăng cân.

Tập thể dục cho ngực như nâng tạ, chống đẩy

Tập thể dục là một trong những cách giúp cho vòng ngực phát triển vì có khả năng hình thành các cơ ngực, cũng như các mô tuyến vú và mô mỡ trong ngực của bạn. Nếu áp dụng các bài tập đơn giản, các chuyển động đó sẽ tác động đến cơ quan xung quanh ngực mà làm tăng số đo vòng 1 và săn chắc hơn.

Một trong những bài tập thể dục hiệu quả chính là chống đẩy. Bởi thực hiện chống đẩy sẽ tác động trực tiếp nhất đến các cơ xung quanh ngực. Bạn có thể thực hiện chống đẩy với tự thế song song với sàn nhà hoặc chống đẩy với tường. Ngoài ra, việc nâng tạ cũng góp phần lớn để giúp cho vòng 1 trở nên hấp dẫn hơn mà không nhờ đến "dao kéo".

Tác giả: Bằng Lăng

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok