Pháp luật

Bị doanh nhân Lê Thị Giàu 'đụng', bà Phương Hằng 'chạm' trong 1 nốt nhạc

Bà Nguyễn Phương Hằng, vợ của đại gia Dũng 'lò vôi' đã tuyên bố kiện ngược lại doanh nhân Lê Thị Giàu và cho biết 'đã đụng là phải chạm'.

Liên quan đến việc bà Lê Thị Giàu (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây) tuyên bố kiện bà Nguyễn Phương Hằng và yêu cầu bồi thường 1.000 tỷ đồng, bà Phương Hằng đã tuyên bố sẽ kiện ngược lại doanh nhân Lê Thị Giàu.

Bà Nguyễn Phương Hằng

"Tôi đã đong đo đếm được cuộc chiến này và tôi không sợ. Tôi không bao giờ đi lừa đảo ai, chưa tổ chức điều gì vi phạm pháp luật từ trong và ngoài nước. Tôi không có tên tuổi trên thông tin đại chúng về việc lừa đảo ai. Còn mọi người muốn biết bà Lê Thị Giàu thì cứ lên Google là biết thành tích dày đặc như thế nào. Tôi quen bà ấy từ năm 2001 chứ không phải từ năm 2017 như bà ấy nói. Năm đó, tôi đã mua 100 triệu tiền dầu Nhị Thiên Đường tặng du khách đến Đại Nam. Phiếu chuyển tiền và hóa đơn bà Giàu xuất cho chúng tôi. Khi tôi qua chùa làm từ thiện tôi mới biết đâu đó có những góc khuất kinh khủng" - bà Hằng nói.

"Có 100 bà Giàu kiện tôi tôi cũng không sợ" - doanh nhân Phương Hằng quả quyết.

Bà Lê Thị Giàu.

Trước đó, TAND quận 1, TP. HCM đã thụ lý vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là Lê Thị Giàu (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây) và bị đơn Nguyễn Phương Hằng (Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam).

Theo đó, ngày 14/5, bà Phương Hằng đã livestream "gọi tên" bà Lê Thị Giàu và chùa Phước Sơn. Ngay sau đó, bà Lê Thị Giàu đã làm đơn khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng.

Bà Giàu cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng đã xúc phạm danh dự, uy tín của bà khi bịa đặt, vu khống bà "ép bức sư Bửu Chánh - trụ trì chùa Phước Sơn - trả lại tiền và xe cho bà Hằng", "thùng tiền công đức của chùa do bà Giàu quản lý", "bà Giàu là doanh nhân siêu lừa đảo, hung dữ, mua tượng Phật và hoa không trả tiền",... Đồng thời, bà cũng yêu cầu tòa án buộc bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường tổn thất vật chất và tinh thần cho bà với số tiền 1.000 tỷ đồng.

Tác giả: Hiểu Lam

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: Lê Thị Giàu , Phương Hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok