Giới trẻ

Nửa đêm, bà Phương Hằng tung bằng chứng cực sốc, làm rõ mối quan hệ 'cùng phe' của Hoài Linh với ông Yên

Bà Phương Hằng tiếp tục khiến cư dân mạng rần rần khi tung bằng chứng để khẳng định mối quan hệ "cùng phe" của nhiều nghệ sĩ với ông Yên.

Trong các livestream chia sẻ về những vấn đề xung quanh chuyện tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, bà Nguyễn Phương Hằng nhiều lần nhắc tên các nghệ sĩ cùng phát ngôn gây tranh cãi. Đặc biệt, Hoài Linh là người mà bà Hằng nhắc đến nhiều nhất khi cho rằng nghệ sĩ này có mối quan hệ mật thiết với ông Võ Hoàng Yên.


Tối 17/5, bà Hằng tiếp tục tung ra bằng chứng nhằm chứng minh lý do Hoài Linh cùng nhiều nghệ sĩ như Trường Vũ, Kỳ Duyên,... có liên quan đến ông Yên nhưng vẫn giữ im lặng, dù bà đã nhiều lần năn nỉ lên tiếng.

Theo đó trong bài đăng, vợ ông Dũng lò vôi tố cáo nam ca sĩ Trường Vũ là thành viên trong một tổ chức nào đó do ông Yên làm trưởng ban, có đóng dấu mộc đỏ và ký giấy xác nhận. Theo bà Hằng thì chỉ có những người có "cống hiến" và "thân tình" với ông Yên thì mới nhận được thẻ này: "Thẻ tín đồ nhé quý vị! Phải 'cống hiến' và 'thân tình' đến mức nào mới có được chiếc thẻ này đây, do chính tay tên Võ Hoàng Yên ký chấp xác nhận 'cho phép gia nhập' nhé quý vị! Thẻ tín đồ rành rành, nếu không chung một phe thì gọi là gì đây?".

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả khá sốc trước bằng chứng mà bà Hằng tung ra nhằm khẳng định nhiều nghệ sĩ "cùng phe" với ông Yên nên mới không chịu lên tiếng. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng phải chăng đây là một sản phẩm từ photoshop?

Hiện tại, bài đăng của bà Phương Hằng vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok