Giới trẻ

Bị chồng dửng dưng, người phụ nữ lao vào cuộc tình với đồng nghiệp

Nhiều năm chung sống với người chồng lạnh nhạt, người phụ nữ đã lao vào cuộc tình sai lầm với đồng nghiệp để rồi rơi vào hoàn cảnh bế tắc.

Vợ chồng tôi năm nay đã gần 40 tuổi. Chúng tôi kết hôn được hơn mười năm và có một cậu con trai đáng yêu. Tôi, một người phụ nữ được rất nhiều người khen xinh đẹp, quyến rũ và mặn mà. Thế nhưng trong mắt chồng, tôi lại không có một chút thú vị nào.

Anh ấy gần như không bao giờ để ý đến tôi hay khen vợ. Thậm chí, buổi tối, anh luôn chọn ngủ ngoài ghế sofa. Tôi cảm thấy rất buồn và tuyệt vọng. Đã nhiều năm rồi chúng tôi không gần gũi. Hoặc nếu có thì chỉ là thoáng qua khi cuộc ân ái kéo dài chưa đến 1 phút.

Vì sự dửng dưng của anh đã đẩy tôi vào con đường tội lỗi. Tôi đã tìm đến người đồng nghiệp nam để tâm sự và rồi chuyện gì đến cũng đến. Tôi lao vào cuộc tình sai lầm với đồng nghiệp. Tôi cảm thấy được yêu, hạnh phúc khi ở bên người đó hơn chồng mình.

Nhưng mỗi lần trở về nhà, nhìn thấy anh ấy, lại có cảm giác tội lỗi vô cùng, và bắt đầu suy nghĩ, nếu như tôi chấm dứt chuyện ngoại tình có lẽ sẽ cứu vãn được cuộc hôn nhân này.

Thế nhưng, giờ đây tôi không biết phải bắt đầu nói với chồng mình như nào để anh hiểu. Sợ rằng anh sẽ tức giận mà bỏ mình. Tôi vẫn muốn giữ cho con một gia đình có bố mẹ đầy đủ. Nhưng một phần lại muốn ly thân với anh để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người tình của mình. Tôi bế tắc và mâu thuẫn vô cùng.

Vừa muốn ngoại tình vừa muốn giữ gia đình cho con, người phụ nữ rơi vào bế tắc. Ảnh minh họa

Lời khuyên: Tôi có thể hiểu tại sao bạn lại cảm thấy thất vọng muốn tìm nơi để tâm sự, giải tỏa. Thế nhưng sự dối trá không bao giờ là đúng đắn. Có vẻ bạn đã cân nhắc tấc cả các lựa chọn trước khi làm điều sai lầm này.

Bạn nói rằng, đời sống tình dục của bạn không thể cải thiện thế nhưng đã bao giờ bạn ngồi lại tâm sự cùng chồng để giải quyết vấn đề hay chưa? Nếu bạn không thành thực, không muốn nỗ lực cùng chồng cải thiện đời sống hôn nhân thì tốt nhất bạn nên chấm dứt mối quan hệ này.

Tuy nhiên, bạn còn có một đứa con. Vì vậy hãy cố gắng sống thành thật với chồng. Nếu anh ấy có vấn đề sinh lý thì hãy đưa chồng đến thăm khám bác sĩ để trị liệu. Hãy sống thành thật và cùng nhau cố gắng thay vì lẩn trốn hoặc tìm người khác để giải quyết.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok