Cuộc sống

Vợ bàng hoàng khi phát hiện video chồng ngoại tình kéo dây áo của người phụ nữ khác

Hình ảnh chồng hôn một người phụ nữ khác và kéo dây áo của cô ta xuống đã khiến tôi ám ảnh và không thể nào quên được.

Tôi năm nay 34 tuổi và chồng tôi 36 tuổi. Chúng tôi quen nhau từ khi còn niên thiếu và sau đó tình cảm nảy sinh rồi hẹn hò. Hiện tại, vợ chồng tôi có hai con trai một bé 10 tuổi và một bé 8 tuổi. Cuộc hôn nhân của chúng tôi từng khiến bao người ngưỡng mộ, ghen ty. Thế nhưng mọi thứ sụp đổ khi tôi phát hiện chồng ngoại tình.

Tình cờ tôi đã phát hiện ra một đoạn video ân ái của chồng tôi với một người con gái khác trong điện thoại của anh. Giây phút ấy khiến tôi cảm thấy cảm thấy kinh tởm và run người. Sự nghi ngờ của tôi càng tăng lên sau những biểu cảm khác lạ, đáng ngờ của anh.

Vào tối hôm ấy, khi tôi giả vờ ngủ thì thấy anh nhắn tin cho một người con gái khác. Thậm chí, có dịp chồng tôi viện cớ đi công tác suốt 3 tháng không về nhà.

Tôi quyết định nói cho anh biết chuyện tôi đã nhìn thấy đoạn video của anh và người phụ nữ khác. Anh đã xin lỗi và mong tôi tha thứ. Anh hứa sẽ cắt đứt mọi liên lạc với cô ta để quay trở về gia đình.

Thực lòng tôi đã nghĩ mình có thể tha thứ và dành cả cuộc đời cho gia đình này. Thế nhưng thực thế tình cảm vợ chồng tôi đã không còn như trước, mọi thứ gượng gạo và tôi cũng không thể quên được chuyện anh đã phản bội tôi. Tôi rất muốn cuộc hôn nhân của chúng tôi thành công nhưng bên trong tôi đang chết dần.

Vợ bàng hoàng khi xem đoạn video ngoại tình của chồng. Ảnh minh họa


Lời khuyên: Bạn đã đưa chồng quay trở về nhưng anh ấy có nhận ra những tổn thương mình gây ra không?

Từ những gì bạn đã viết, có vẻ như cả hai bạn đều đã bỏ qua sự rạn nứt tàn khốc này trong mối quan hệ của mình và hy vọng nó sẽ qua đi.

Nhưng thực tế là, cho đến khi cả hai ngồi xuống và thảo luận về những tổn thương, những gì đã xảy ra trong mối quan hệ của bạn và những gì cần thay đổi, vết thương đó vẫn sẽ mưng mủ.

Để chữa lành bạn sẽ phải đối mặt với nỗi đau.

Chẳng ích gì khi bạn nhìn thấy những hình ảnh về sự phản bội thể xác của họ.

Cố gắng tạo ra những ký ức mới hoặc nghĩ về những ký ức của riêng bạn để giúp hóa giải những ký ức này.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok