Thế giới

Bị cẩu xế hộp lên nóc nhà vì không chịu trả phí đỗ

Một bãi trông giữ xe ở Trung Quốc đã 'trả thù' khách hàng quỵt tiền bằng cách thuê cần cẩu đưa xe lên mái nhà.

Chiếc sedan màu trắng 'chễm chệ' trên nóc trạm bảo vệ.

Theo The Star, vụ việc xảy ra ở thành phố Bản Khê của tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc vào ngày 22/8. Một phụ nữ lái xe rời khỏi khu dân cư ở đây vào buổi sáng và được các nhân viên an ninh yêu cầu dừng lại để trả phí đậu xe. Tuy nhiên, nữ tài xế từ chối và hai bên nảy ra tranh cãi.

Ngay sau đó, người phụ nữ bỏ đi, để lại chiếc sedan màu trắng đậu ngay trạm bảo vệ. Do chiếc xe đậu chắn hết lối vào nên xe khác không thể lưu thông.

Cần cẩu được thuê để mang chiếc xe lên nóc nhà.

Công ty trông giữ xe gần như bất lực trong hai tiếng đồng hồ, cho đến khi mất hết kiên nhẫn, họ quyết định thuê một chiếc cần cẩu để chuyển chiếc xe đi. Thay vì di dời chiếc xe sang một mặt bằng khác, công ty này đã yêu cầu nhân viên điều khiển cần cẩu đưa chiếc xe lên nóc trạm bảo vệ và để nó ở đó.

Nữ tài xế cùng đại diện công ty sau đó đã được yêu cầu gặp nhau tại đồn cảnh sát gần đó để giải quyết tranh chấp. Sau cuộc họp, cần cẩu được lệnh đưa chiếc xe trở lại mặt đất.

Cách 'trả thù' của bãi đỗ xe nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Trong báo cáo không nhắc đến việc người phụ nữ có phải chịu trả phí đậu xe cũng như chi phí cho dịch vụ cần cẩu hay không.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: nóc nhà , cẩu xế , xế hộp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok