Cuộc sống

Bị bạn gái chia tay, chàng trai sốc khi biết nguyên nhân đến từ “cậu nhỏ”

Chàng trai chia sẻ anh mới bị bạn gái chia tay, lý do bạn gái đưa ra lại khiến anh hoang mang không biết phải làm sao.

Bất ngờ bị bạn gái chia tay

Mới đây, một chàng trai 26 tuổi đã gửi thư cho chuyên mục Dear Deidre của báo The Sun (Anh), tâm sự về lý do khiến anh và bạn gái chia tay.

Chàng trai cho biết anh và bạn gái kém 1 tuổi đã hẹn hò được khoảng 7 tháng. Tuy nhiên, gần đây bạn gái đã chia tay với anh. Lý do cô đưa ra là vì “cậu nhỏ” của anh quá lớn, khiến cô bị đau trong và sau mỗi lần làm “chuyện ấy”.

Khi nghe được lý do chia tay từ bạn gái, chàng trai đã vô cùng sốc và hoang mang. Chàng trai cho biết, khi cương cứng, “cậu nhỏ” của anh có chiều dài khoảng 20cm. Anh cứ tưởng kích thước “cậu nhỏ” càng dài, càng lớn thì khi quan hệ, anh và bạn gái dễ “lên đỉnh” hơn. Thế nhưng điều đó lại khiến bạn gái anh đau đớn nhiều hơn là thỏa mãn.

Chàng trai cũng cho biết thêm, có một số lần, khi bạn gái kêu đau, anh đã gợi ý cả hai dùng chất bôi trơn hoặc đổi tư thế quan hệ. Tuy nhiên, tình trạng đau đớn vẫn tiếp diễn. Thậm chí, sau đó bạn gái anh còn bắt đầu né tránh chuyện quan hệ tình dục.

Chàng trai kể lại, khi chia tay, bạn gái cũng bộc bạch rằng trong suốt thời gian quen nhau, cô đã phải tỏ ra thỏa mãn khi quan hệ cùng chàng trai dù bản thân đang thấy rất đau. Giờ đây, do cô không thể chịu đựng được nữa nên đã quyết định chia tay dù cả hai rất hợp nhau về mặt tính cách và lối sống.

Bị bạn gái chia tay vì “cậu nhỏ” có kích thước quá lớn, gây đau đớn mỗi lần quan hệ tình dục. (Ảnh minh họa)

Kích thước “cậu nhỏ” ảnh hưởng tới “chuyện ấy” thế nào?

Các nghiên cứu trên thế giới chỉ ra rằng kích thước của dương vật có thể tác động tới đời sống tình dục của các cặp đôi. Cụ thể như sau:

- Sự thoải mái khi quan hệ tình dục: Nếu dương vật của nam giới quá lớn so với vợ hoặc người yêu thì việc thâm nhập trở nên khó khănhơn, thậm chí gây đau đớn trong quá trình quan hệ tình dục.

- Khoái cảm tình dục: Chiều dài và chu vi của “cậu nhỏ” khi cương cứng có thể ảnh hưởng tới khả năng kích thích, khơi dậy ham muốn tình dục của nửa kia.

- Tâm lý: Sự đánh giá của nửa kia về kích thước “cậu nhỏ” cũng có thể tác động rất lớn đến tâm lý của nam giới. Ví dụ, một người có kích thước dương vật đạt mức trung bình, không quá lớn, không quá nhỏ nhưng nửa kia lại đánh giá rằng dương vật của người đó quá nhỏ. Điều này khiến cho người đó cảm thấy tự ti, ảnh hưởng tới trải nghiệm tình dục của cả hai.

Thế nhưng, theo các chuyên gia y tế, để “chuyện ấy” hòa hợp và thăng hoa, chúng ta còn cần phải xét đến yếu tố tương thích giữa kích thước của “cậu nhỏ” và “cô bé”.

Theo trang Medical News Today, tương tự như dương vật của nam giới, âm đạo của phụ nữ cũng có kích thước, độ dài và hình dạng khác nhau. Một số người có âm đạo hẹp hơn người khác. Một số phụ nữ lại sở hữu âm đạo nông.

Trong trường hợp phụ nữ có âm đạo nông, nếu họ quan hệ tình dục với những nam giới có dương vật quá dài, họ có nguy cơ bị đau đớn hoặc gặp các chấn thương như rách âm đạo cao hơn, đặc biệt là khi quan hệ mạnh bạo hoặc chưa thực hiện tốt màn dạo đầu.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok